Tử Vi Số Mệnh
Hôm nay, Thứ ba, Ngày 19/3/2024, Bây giờ là 17 giờ 53 phút (GMT+7) | Theo dõi Tử Vi Số Mệnh trên Google News Tuvisomenh.com.vn

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024

Tử Vi Số Mệnh gửi lời chào đầu tiên đến bạn

Tử Vi Số Mệnh luận giải tử vi 1992 Nữ mạng năm 2024 về vận hạn, tình duyên, gia đạo, những khó khăn và trở ngại trong các công việc trọng đại của cuộc đời. Thay vì phải đến các thầy phong thủy xem tử vi, quý bạn 1992 Nữ có thể đọc phân tích luận giải từ chuyên gia Tử Vi Số Mệnh.

Xem thêm: tử vi 1992 Nam mạng năm 2024

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Nhâm Thân 1992 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Giáp Thìn 2024 tử vi Nhâm Thân 1992 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Giáp Thìn 2024 mà tử vi Nhâm Thân 1992 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Nhâm Thân 1992 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

tử vi theo tuổi hàng năm

Ứng dụng xem tử vi hàng năm này được các chuyên gia Tử Vi Số Mệnh xây dựng dựa trên năm sinh âm lịch và giới tính của từng người. Căn cứ vào tuổi, cung mệnh và nhiều tiêu chí khác của gia chủ đối sánh với mệnh của năm cần xem sẽ biết năm đó tuổi của mình có rơi vào sao hạn không, có phạm đại kỵ không, sức khỏe, công danh, tình duyên sẽ như thế nào.

Mọi luận giải tử vi tuổi 1992 Nữ mạng trong năm Giáp Thìn 2024 tại đây đều được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia tử vi phong thủy Tử Vi Số Mệnh, đảm bảo cung cấp thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ quý bạn chủ động trước những thuận lợi hay khó khăn, trở ngại trong năm Giáp Thìn 2024.

1. Thông tin gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng

Năm sinh 1992
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1992 33 tuổi âm lịch, 32 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1992

tử vi 1992 năm 2024
Nhâm Thân 1992

Xem mệnh ngũ hành 1992 Kiếm Phong Kim (Vàng chuôi kiếm)
(Mệnh Kim)
Thiên can 1992 Nhâm
Địa chi 1992 Thân
Cung mệnh 1992 Nữ cung Đoài
Năm xem 2024
Năm xem tử vi 2024

tử vi 1992 năm 2024
Giáp Thìn 2024

Xem mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2024 Giáp
Địa chi 2024 Thìn

2. Bình giải tử vi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm 2024?

2.1 - Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2024 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024 là:
HẠN DIÊM VƯƠNG


Hạn Diêm Vương là gì?

  • Trong hệ thống tám hạn luân phiên đối với các lứa tuổi thì hạn Diêm Vương là một hạn rất đặc biệt. Để hiểu hạn Diêm Vương là gì, cái tên Diêm Vương này được hiểu theo hai ý nghĩa có thể là sao Diêm Vương trong Thái Dương hệ.
  • Ở một góc độ khác, ngoài cái tên sao Diêm Vương, cái tên Diêm Vương cũng có thể là tên của một vị thần theo góc độ tâm linh, tín ngưỡng thì thần này cai quản các linh hồn ở âm phủ (giống như thần Hades cai quản địa ngục trong thần thoại Hy Lạp)
  • Như vậy thực ra hạn Diêm Vương tốt hay xấu, tốt đối với việc gì? Xấu đối với việc gì? Hay đơn giản là hạn Diêm Vương tốt hay xấu đối với ai? Tốt hay xấu đối với các trường hợp nào cũng như cách giải hạn Diêm Vương như thế nào? Để làm rõ những câu hỏi này, trước tiên, ta cần xác định tuổi có hạn Diêm Vương để có cái nhìn chính xác nhất.

Hạn Diêm Vương tốt hay xấu?

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Cứ theo ý tứ của hai câu thơ trên ta chắc chắn cũng phần nào hiểu được hạn Diêm Vương tốt hay xấu. Theo đó, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, đặc biệt, những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng

Nhiều ghi chép khác về hạn Diêm Vương và biển hiện của hạn Diêm Vương là gì thì hạn này ngoài phụ nữ thai sản bị ảnh ảnh hưởng nặng nề thì những người bị đau yếu, bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

  • Tuy nhiên: bàn về hạn Diêm Vương tốt hay xấu mà chỉ xét theo hai câu thơ trên là chưa đủ, đối với những người bình thường khác khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng.
  • Như vậy: hạn Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng, khi gặp hạn Diêm Vương có hai đối tượng phải lo lắng vì mức độ nguy hiểm cao đó là phụ nữ mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Nếu không chú ý điều trị, giữ gìn có thể vong mạng, về chầu Diêm Vương. Đối với những người khác khi gặp hạn này thì may mắn, hanh thông, tài lộc của cải dồi dào, phong túc

So sánh với hệ thống cửu diệu niên hạn, một số hạn khác có biểu hiện rất lệch lạc so với Cửu diệu niên hạn, nhiều tuổi cửu diệu đại cát nhưng hạn năm lại hoàn toàn ngược lại, mặc dù cả hai phần trên cùng nằm trên một cuốn sách.

Đối với hạn Diêm Vương thì ta thấy có sự thống nhất cao giữa hai hệ thống coi hạn này. Khi gặp hạn Diêm Vương một số người khác nam giới bước vào năm gặp sao Thái Âm, sao Thái Âm là một cát tinh, là hình tượng của bà Khương hoàng hậu trong Phong thần chủ về tài lộc, của cải, bất động sản, kinh tế, ngân sách rất thịnh vượng.

Đối với nữ giới, khi gặp hạn Diêm Vương cũng là năm gặp sao Thái Bạch nên xấu đối với sức khỏe và tài lộc. Qua quá trình so sánh như vậy ta thấy được sự phù hợp hay khập khiễng để cùng nghiệm lý, nghiên cứu, tìm ra chân lý đích thực trong biển học vô bờ

Cách giải hạn Diêm Vương như thế nào? Khi gặp hạn Diêm Vương ta nên làm gì?

  • Thứ nhất: Đối với phụ nữ mang thai, vận dụng cách giải hạn Diêm Vương thì cần có chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt dinh dưỡng hợp lý. Nên nghỉ những công việc ngoài xã hội, không tham gia làm các việc nặng nhọc nguy hiểm trong gia đình, hạn chế tham gia giao thông. Nên tới các cơ sở y tế để thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ. Ngoài ra cần áp dụng chế độ dinh dưỡng theo lời khuyên của các chuyên gia y tế. Không nên ăn uống tùy tiện đặc biệt các thực phẩm tính hàn như thịt trâu, thực phẩm có độc tố... Không nên đi viếng tang, lại gần tử thi...

  • Thứ hai: Cách giải hạn Diêm Vương đối với những người bị mắc bệnh thì cần chủ động khám, điều trị, và có những biện pháp ăn kiêng, điều dưỡng, tập luyện phù hợp phù hợp với đặc điểm thể trạng và bệnh tình. Đặc biệt không nên chủ quan, lơ là trong vấn đề sức khỏe bệnh tật, e là sẽ có biến nguy hiểm. Đây cũng là một cách giải hạn Diêm Vương rất được xem trọng.

  • Thứ ba: Trong những nghiên cứu về cách giải hạn Diêm Vương, đối với những người khỏe mạnh, bình thường nên giữ gìn sức khỏe, tăng cường hoạt động trong các hoạt động kinh tế, sẽ gặp thuận lợi may mắn có thể thu được nhiều tài lộc, của cải. Theo phân tích của nhiều chuyên gia lý số thì đây là một cơ hội vàng để đảy mạnh các hoạt động kinh tế, thương mại, công danh, sự nghiệp, có thể gặp thành quả rất đáng tự hào

  • Thứ tư: Đối với tất cả mọi người thì cách giải hạn Diêm Vương tốt nhất là nên trau dồi phẩm hạnh, đạo dức và làm nhiều việc thiện, việc tốt, tích thêm phúc đức

Như vậy: hạn Diêm Vương căn cứ vào những đặc điểm kể trên thì đây là một hạn vừa tốt, vừa xấu. Xấu đối với một số nhóm người và cực tốt đối với những người khỏe mạnh bình thường. Tuy là như vậy, nhưng khi nghe tên là Diêm Vương (vị thần cai quản âm giới) thì chúng ta vẫn phải cẩn thận, nghe tên này hiện lên những nguy cơ, bất trắc, rất dễ xảy ra

2.2 - Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2024 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024 là:
SAO LA HẦU


Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao La Hầu Ngày 8 hàng tháng
  • Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.
  • Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Sao La Hầu là gì, tốt hay xấu?

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim.

Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao La Hầu như sau?

“La hầu hạn ấy nặng thay
Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền
Môn trung đổ bạc hao tiền
Tửu sắc tài khí đảo điên như là
Đàn ông nặng hơn đàn bà
Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau
Hao tài tốn của ốm đau
Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền
Đàn ông vận mạng bất yên
Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao
Ăn ở ngay thẳng chẳng sang
Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng”

Phân tích kỹ lưỡng ý tứ của bài thơ đoán hạn về sao này ta sẽ thấy sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

Văn khấn, lễ vật và cách cúng giải hạn sao La Hầu?

Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải và nghinh sao. Sao La Hầu là một hung tinh nên cần làm lễ giải hạn để tâm lý được vững vàng, có thêm niềm tin trong cuộc sống, mong muốn tránh được rủi ro và gặp nhiều may mắn.

Lễ cúng dâng sao giải hạn sao La Hầu thường thực hiện vào ngày mồng 8 âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày mồng 8 tháng 1 âm lịch vì đây là ngày La Hầu tinh quân giáng trần. Mệnh chủ thắp đúng 9 ngọn nến hoặc đèn xếp theo hình bên dưới.

Thời gian cúng giải hạn sao La Hầu vào 21 giờ đến 23 giờ, hướng về chính Bắc để làm lễ giải sao. Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý màu đỏ (mão não đỏ, ngọc hồng lưu…).

Để giải hạn được sao La Hầu mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu vàng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu vàng gói lại hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Bài vị: Dùng sớ viết trên giấy màu vàng viết: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền” lạy về hướng Bắc, vào lúc 21h đến 23h.​ Qua 23h đem bài vị vào nhà bếp đốt là được.

Dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên. Lấy vải che kín bài vị và rìu. Nhớ đặt đồ này đằng sau 3 nén hương đã dâng. Sau đó, mặt hướng về phía chính Bắc tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 21h đến 23h.
Sắm lễ cúng giải hạn sao La Hầu

Lễ cúng sao giải hạn La Hầu gồm có?

  • 9 ngọn đèn hoặc nến
  • Bài vị màu vàng của sao La Hầu
  • Mũ vàng
  • Đinh tiền vàng
  • Gạo, muối
  • Trầu cau
  • Hương hoa, trái cây, phẩm oản
  • Chai nước
  • Hướng về chính Bắc làm lễ cúng sao giải hạn.

Lưu ý: Để giải hạn sao La Hầu tất cả mọi thứ bạn chuẩn bị cần phải màu vàng. Nếu những thứ gì có màu sắc khác thì bạn có thể dùng giấy màu vàng gói vào hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới mâm sau đó để lễ lên phía trên.

– Hướng về chính Bắc làm lễ cúng sao giải hạn trong tháng hoặc giải hạn đầu năm.


Bài văn khấn cúng giải hạn sao La Hầu chuẩn theo văn khấn cổ truyền?

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh Chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con (chúng con) là: ………………….. Hôm nay là ngày ……. tháng ……. năm ………………. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………. để làm lễ cúng sao giải hạn La Hầu chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

 

2.3 - Tử vi 2024 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Tam Tai không?

Người tuổi Nhâm Thân cần tránh các năm Tam tai: Dần, Mão, Thìn năm 2024 (Giáp Thìn).
Theo cách tính thì Gia chủ 1992 (Nhâm Thân) sẽ phạm đại kỵ tam tai.

bảng tính hạn tam tai

Hạn tam tai thường ảnh hưởng chủ yếu đến các vấn đề tài chính và công việc, ảnh hưởng ít hơn đến chuyện tình cảm và gia đình, mức độ thường tăng - giảm theo năm:

  • Năm tam tai đầu tiên: Không nên khởi sự làm những việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư làm ăn lớn... vì dễ thua lỗ, thất thoát tiền bạc.
  • Năm tam tai thứ 2: Những công việc đang dang dở đột ngột dừng lại, không làm tiếp thì sau đó khó có thể quay lại hoàn thành được.
  • Năm tam tai thứ 3: Năm thứ 3 là năm nhẹ nhất trong 3 năm tam tai bởi trong năm này tài lộc bắt đầu trở lại, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, gặp nhiều may mắn hơn. Nhưng lưu ý trong năm này bạn không nên kết thúc công việc quan trọng nào nhé! 

2.4 - Tử vi 2024 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Kim Lâu không?

Năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ 1992 (Nhâm Thân) là 33 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ : Phạm Kim Lâu Tử

Kỵ con: Gây tai hoạ cho con cái.

xem tuổi kim lâu

2.5 - Tử vi 2024 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Hoang Ốc không?

Năm nay bạn phạm tuổi "Lục Hoang Ốc" phạm HOANG ỐC. Lục Hoang Ốc: Có câu “Lục ốc tạo gia bất khả thành”, tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được.

xem tuổi phạm hoang ốc

2.6 - Tử vi 2024 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Thái Tuế không?

Nhâm Thân 1992 năm Giáp Thìn 2024 sẽ:

Không phạm Thái Tuế

2.7 - Tử vi 2024 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Trạch Tuổi không?

Theo hệ thống "CỬU TRẠCH VẬN NIÊN" thì gia chủ Nhâm Thân 1992 năm Giáp Thìn 2024 là:

Trạch Quỷ là một trong 5 trạch xấu gồm (Trạch Bại - Trạch Hư - Trạch Khốc - Trạch Quỷ - Trạch Tử).

Trạch Quỷ là xấu, bởi vậy gia chủ 1992 không nên mua, xây cất hoặc sửa nhà hoặc làm các việc trọng đại khác vào năm 2024.

Người xưa có thơ rằng:

"Làm nhà cửu trạch vận từng niên

Phúc, đức, bảo, lộc phú thọ yên

Nếu gặp bại, hư, khốc, quỷ, tử

Chắc là sát chủ với thê hiền”.

Nghĩa là: Làm nhà phải chú ý trạch từng năm.

  • Các trạch tốt là Phúc, đức, bảo, lộc
  • Các trạch xấu là bại, hư, khốc, quỷ, tử trừ ra.

Tóm lại: Năm 2024 gia chủ sinh năm 1992 gặp Trạch Quỷ không nên mua nhà, làm nhà hoặc sửa nhà vào năm nay!

2.8 - Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2024

Năm Mệnh Thiên can Địa chi
Năm sinh 1992 Kim Nhâm Thân
Năm xem 2024 Hỏa Giáp Thìn
Ngũ hành Tương Khắc Bình Hòa Tam Hợp
Điểm 1/10 2/10 3/10
Tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng đạt được 6/10 phần hợp với năm Giáp Thìn 2024
Năm 2024 là năm TỐT đối với gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng 33 tuổi.

Bạn đang ở giai đoạn 2 của vận trình đời người: "Tam thập nhi lập"

Từ 30 tuổi trở đi lập thân, lập nghiệp – đã trụ vững, có nghề nghiệp, việc làm, có khả năng nuôi sống bản thân và gia đình, đã xác định vị trí của mình trong xã hội.

Từ 30 tuổi trở đi là ngọn núi chia đôi dòng nước, chia đôi ngã rẽ của đời người. Con người ở độ tuổi này về cơ bản đã có thể xác lập được phương hướng phát triển cuộc đời mình. Họ cũng có thể dựa vào bản lĩnh của tự thân mà gánh vác những trách nhiệm mình cần đảm đương.

Nhi lập” ở đây là lập thân, lập gia, lập nghiệp.

  • Lập thân là xác lập nhân cách và sự tu dưỡng của bản thân. Điều này bao gồm việc tu dưỡng trong tư tưởng và hàm dưỡng đạo đức, bồi dưỡng năng lực và có thể tự lực tự cường. Trong đó sự tự cường là cái gốc lập thân, là yêu cầu cơ bản nhất khi mỗi người muốn đứng vững trong xã hội.
  • Lập nghiệp là xác lập công danh, sự nghiệp mà mình muốn theo đuổi. Người từ 30 tuổi trở đi nên có nghề nghiệp vững chắc. Dẫu theo đuổi bất kỳ công việc nào cũng cần có một năng lực nhất định. Nói theo cách hiện đại chính là có một sở trường về kỹ năng nào đó. Lập nghiệp là phương thức mưu sinh, là cơ sở để độc lập về kinh tế. Đây cũng là quá trình con người ắt phải trải qua để thực hiện giá trị nhân sinh.
  • Lập gia là lập gia đình. Xã hội cạnh tranh mạnh mẽ ngày nay đã kéo dài tuổi lập gia đình của những người trẻ. Nhưng đứng từ góc độ sinh sôi nảy nở của nhân loại mà nói thì độ tuổi này lại rất phù hợp. Hơn nữa con người khi từ 30 tuổi trở đi sẽ hiểu rõ về hôn nhân và trách nhiệm.

Ý nghĩa của gia đình là tổ ấm. Lập gia đình thì tâm hồn mới tìm được bến đỗ bình yên để ngơi nghỉ. Còn về trình tự lập nghiệp và lập gia đình, do tình huống của mỗi người mỗi khác, nên chúng ta không phải câu nệ thứ tự trước sau, mà hai điều này đều tương trợ cho nhau.


Dự đoán vận trình 12 tháng năm Giáp Thìn 2024 của gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng

1. Dự đoán vận trình tháng 1/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 1/2024 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 1/2024 (Âm lịch) thuộc Bính Tương Phá Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 1/2024 (Âm lịch) thuộc Dần Lục Hình Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 1/2024 (Âm lịch): Tháng giêng đầu năm Nhâm Thân 1992 Nữ mạng vui xuân cùng gia đình nhưng sẽ gặp một số chuyện buồn bực mang đến.
Về tình cảm dễ gây tranh cãi không cần thiết, bạn nên bình tâm tĩnh trí suy nghĩ hướng đến những điều tích cực, không nên hơn thua những việc nhỏ nhặt hại bản thân.
Về tiền bạc bạn sẽ chi tiêu nhiều và nên cẩn thận để tránh mất của.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn bạn không nên suy nghĩ nhiều để tránh bị stress. Công việc đã có sự an bài, bởi vậy bạn cứ thuận theo tự nhiên không nên tạo áp lực cho mình.
Về sức khỏe: bạn nên ăn uống điều độ để tránh sức khỏe ảnh hưởng không tốt.


2. Dự đoán vận trình tháng 2/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 2/2024 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 2/2024 (Âm lịch) thuộc Đinh Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 2/2024 (Âm lịch) thuộc Mão Tứ Tuyệt Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 2/2024 (Âm lịch): Tháng hai Nhâm Thân 1992 Nữ mạng khởi đầu công việc không được thuận lợi và suy nghĩ về công việc nhiều dễ gặp áp lực.
Về tình cảm: bạn cảm thấy mệt mỏi vì công việc và cuộc sống không được như ý. Bạn nên bỏ qua những lời nói không mấy thiện cảm từ người xung quanh để cho tâm hồn mình được thư thái hơn. Cuộc sống luôn có nhiều biến động và lúc này không tốt nhưng không phải tất cả đều không tốt. Hãy suy nghĩ tích cực và cho bản thân nhiều cơ hội hơn.
Về tiền bạc bạn chi tiêu trong tháng này khá nhiều nhưng đó là công việc chính đáng. Bạn sẽ gặt hái được thành công về sau.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn bạn sẽ bị áp lực từ học tập/ công việc bởi bản thân đặt ra mục tiêu ngoài khả năng của mình. Bạn nên đặt mục tiêu thực tế hơn, tập trung hoàn thành các việc nhỏ trước để giảm thiểu áp lực khi phải suy nghĩ cả việc lớn chưa thành.
Về sức khỏe: bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nhiều. Bởi vậy bạn nên thư giãn bằng cách nghe các bản nhạc yêu thích hoặc tham gia môn thể thao nào đó mới mẻ để tăng cường sức khỏe cho bản thân khi công việc và cuộc sống tạo nhiều áp lực cho bạn.

3. Dự đoán vận trình tháng 3/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 3/2024 (Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 3/2024 (Âm lịch) thuộc Mậu Tương Phá Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 3/2024 (Âm lịch) thuộc Thìn Tam Hợp Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 3/2024 (Âm lịch): Tháng ba Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: bạn mở rộng các mối quan hệ và bạn luôn cảm thấy tự tin, thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn có vận may về tiền bạc. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp sức.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.

4. Dự đoán vận trình tháng 4/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 4/2024 (Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 4/2024 (Âm lịch) thuộc Kỷ Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 4/2024 (Âm lịch) thuộc Tỵ Lục Hình Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 4/2024 (Âm lịch): Tháng tư Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc sẽ tạo cho bạn nhiều áp lực hơn, đòi hỏi bạn phải luôn lỗ lực hết mình.
Về tình cảm: sẽ có những điều không như ý đến với bạn, bởi vậy hãy chủ động đón nhận nó và chuyển hóa nó thành những điều tốt đẹp để bản thân bạn mạnh mẽ hơn. Cuộc sống luôn có những khó khăn và thử thách dành cho bạn.
Về tiền bạc: tháng này kinh doanh buôn bán nhiều việc nên kinh tế gia đình đi vào ổn định.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn bạn sẽ gặp nhiều áp lực hơn và đòi hỏi bản thân bạn phải luôn cố gắng. Nếu không cố gắng bạn sẽ bị thụt lùi lại phía sau. Không có áp lực thì công việc của bạn sẽ không phát triển được, sẽ dậm chân tại chỗ.
Về sức khỏe: bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nhiều. Bởi vậy bạn nên thư giãn bằng cách nghe các bản nhạc yêu thích hoặc tham gia môn thể thao nào đó mới mẻ để tăng cường sức khỏe cho bản thân khi công việc và cuộc sống tạo nhiều áp lực cho bạn.

5. Dự đoán vận trình tháng 5/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 5/2024 (Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 5/2024 (Âm lịch) thuộc Canh Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 5/2024 (Âm lịch) thuộc Ngọ Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 5/2024 (Âm lịch): Tháng năm Nhâm Thân 1992 Nữ mạng là tháng tốt hãy mạnh dạn làm những công việc của bạn đang muốn làm. Vận may lớn sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống nhưng hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đừng để công việc làm bạn bận rộn đến không có thời gian dành cho gia đình của mình.
Về tiền bạc: làm ăn, công việc tháng này rất thuận lợi. Hãy tiếp tục học tập và trau dồi kiến thức nhiều hơn để phát triển kinh tế một cách tốt nhất bạn có thể.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn được đối tác, đồng nghiệp đánh giá cao vì sự nhiệt tình và chăm chỉ của bạn. Hãy giao tiếp với mọi người nhiều hơn để nhận được nhiều sự hỗ trợ công việc nhất từ những người xung quanh.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 Nữ mạng tháng này sức khỏe tốt, chỉ chú ý là đi lại cần cẩn thận tránh gặp tại lại xây xát nhỏ không đáng có.

6. Dự đoán vận trình tháng 6/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 6/2024 (Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 6/2024 (Âm lịch) thuộc Tân Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 6/2024 (Âm lịch) thuộc Mùi Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 6/2024 (Âm lịch): Tháng sáu Nhâm Thân 1992 Nữ mạng là tháng bội thu về tài lộc của bạn. Hãy mạnh dạn làm nhưng việc bạn đang dự định phát triển thêm và tập trung phát triển mạnh hơn với thành quả công việc hiện tại, kết quả tốt sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng sẽ có không ít người ganh ghét. Bạn nên âm thầm làm mọi việc để tránh đều thị phi không đang có.
Về tiền bạc: tháng này rất thịnh đối với công việc làm ăn, dinh doanh của bạn. Tiền bạc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Hãy tận dụng thời cơ của tháng tốt này để thu lại tiền bạc lớn nhất để làm nền móng cho một năm ổn định tài chính.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn giao thiệp rộng hơn, đối tác và bạn bè nhiều hơn. Nhưng chú ý xung quanh vẫn có người ganh ghét với bạn nên đề phòng để tránh điều thị phi.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 tháng này sức khỏe tốt, không ốm đau vận hạn gì.

7. Dự đoán vận trình tháng 7/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 7/2024 (Âm lịch) thuộc hành Kim Bình Hòa Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 7/2024 (Âm lịch) thuộc Nhâm Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 7/2024 (Âm lịch) thuộc Thân Tam Hợp Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 7/2024 (Âm lịch): Tháng bẩy Nhâm Thân 1992 Nữ mạng là tháng cô hồn nên công việc của bạn sẽ bị chững lại, nhưng bạn lại có tin vui từ gia đình đem đến.
Về tình cảm: bạn được các thành viên trong gia đình quan tâm nhiều hơn. Tâm trạng bạn cảm thấy thoải mai trong tháng này.
Về tiền bạc: tháng này sẽ có đôi phần khó khăn với tài chính của bạn nhưng bạn lại có tin vui từ gia đình đưa tới.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: tháng này là tháng mà theo quan niệm của người Việt thì mọi việc đều chậm và không nên triển khai mạnh trong tháng này. Bởi vậy về công việc của bạn sẽ ít hơn.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 tháng này sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái.

8. Dự đoán vận trình tháng 8/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 8/2024 (Âm lịch) thuộc hành Kim Bình Hòa Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 8/2024 (Âm lịch) thuộc Quý Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 8/2024 (Âm lịch) thuộc Dậu Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 8/2024 (Âm lịch): Tháng tám Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc ổn định, bạn cần tập trung để phát triển nghề nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Về tình cảm: bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè xung quanh.
Về tiền bạc: tháng này kinh tế bạn phát triển, hãy cố gắng trau dồi kiến thức thực tiến nhiều hơn để nâng cao năng lực bản thân để phát triển kinh tế cho bản thân sau này.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc đã đi vào ổn định. Bạn cần tập trung làm từ việc nhỏ trước, việc lớn sau để tạo cho bản thân mình cảm giác tự tin để gặt hái nhiều thành công nhất.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận ăn uống dễ mắc bận về đường ruột, dạ dày.

9. Dự đoán vận trình tháng 9/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 9/2024 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 9/2024 (Âm lịch) thuộc Giáp Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 9/2024 (Âm lịch) thuộc Tuất Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 9/2024 (Âm lịch): Tháng chín Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc ổn định, bạn cần tập trung để phát triển nghề nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Về tình cảm: bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè xung quanh.
Về tiền bạc: tháng này kinh tế bạn phát triển, hãy cố gắng trau dồi kiến thức thực tiến nhiều hơn để nâng cao năng lực bản thân để phát triển kinh tế cho bản thân sau này.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc đã đi vào ổn định. Bạn cần tập trung làm từ việc nhỏ trước, việc lớn sau để tạo cho bản thân mình cảm giác tự tin để gặt hái nhiều thành công nhất.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận ăn uống dễ mắc bận về đường ruột, dạ dày.

10. Dự đoán vận trình tháng 10/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 10/2024 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 10/2024 (Âm lịch) thuộc Ất Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 10/2024 (Âm lịch) thuộc Hợi Lục Hại Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 10/2024 (Âm lịch): Tháng mười Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: các mối quan hệ của bạn đều tốt, nhưng cần chú ý quan tâm gia đình nhiều hơn.
Về tiền bạc: tháng này công việc nhiều bạn sẽ gặt hái được kinh tế cho gia đình.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc nhiều nếu không sắp xếp hợp lý bạn sẽ gặp áp lực. Hãy cân bằng giữa cuộc sống và công việc hiện tại.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.

11. Dự đoán vận trình tháng 11/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 11/2024 (Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 11/2024 (Âm lịch) thuộc Bính Tương Phá Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 11/2024 (Âm lịch) thuộc Tý Tam Hợp Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 11/2024 (Âm lịch): Tháng mười một Nhâm Thân 1992 Nữ mạng bạn khởi động công việc trong thời điểm này rất tốt như: làm ăn kinh doanh online, buôn bán hay hoạt động công ty, đầu tư tài chính, kinh doanh bất động sản đều gặp nhiều thuận lợi.
Về tình cảm: bạn bắt đầu mở rộng các mối quan hệ của mình và được nhiều sự hỗ trợ từ những người xung quanh.
Về tiền bạc: công việc trong tháng này khá thuận lợi bạn sẽ gặp nhiều bội thu trong tháng này, cũng như gặp nhiều vận may đưa tới về tiền bạc.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn thấy mình tràn đầy năng lượng để thực thi những dự định và kế hoạch đề ra. Song hành với đó là sự giúp đỡ của mọi người dành cho bạn.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 Nữ mạng tháng này sức khỏe tốt nhưng cũng nên hài hòa giữa giải trí và công việc để cuộc sống đón nhiều điều tốt đẹp hơn, không nên chỉ tập trung hoàn toàn vào công việc làm ăn. Tháng này công việc bạn phải đi lại nhiều cần chú ý cẩn thận dễ gặp tại nạn.

12. Dự đoán vận trình tháng 12/2024 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 12/2024 (Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 12/2024 (Âm lịch) thuộc Đinh Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 12/2024 (Âm lịch) thuộc Sửu Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 12/2024 (Âm lịch): Tháng chạp cuối năm Nhâm Thân 1992 Nữ mạng khởi đầu công việc một cách thuận lơi và nhiều tin vui về công việc mang đến.
Về tình cảm: các mối quan hệ gia đình, làm ăn được thuận lợi.
Về tiền bạc bạn sẽ gặp nhiều bội thu trong tháng này, cũng như gặp nhiều vận may đưa tới về tiền tài.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn đã dự tính công việc trong cho năm sau, bởi vậy tháng 12 bạn hãy mạnh dạn làm mọi việc và được quý nhân giúp đỡ.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 Nữ mạng tháng này sức khỏe tốt, không có ốm đau vận hạn gì nặng.

TỔNG KẾT

Năm 2024 là năm TỐT đối với gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng 33 tuổi.

Hàng tháng hãy truy cập vào Tử Vi Số Mệnh để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Tử Vi Số Mệnh chúc quý bạn Nhâm Thân 1992 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!


Tử Vi Số Mệnh cảm ơn quý độc giả đã luôn theo dõi bài viết trên website của chúng tôi!


Xem thêm tử vi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng các năm khác

Năm xem Nhâm Thân 1992 Nữ mạng
2024 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2024
2025 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2025
2026 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2026
2027 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2027
2028 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2028
2029 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2029
2030 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2030
2031 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2031
2032 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2032
2033 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2033
2034 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2034



LÁ SỐ TỬ VI TRỌN ĐỜI


Họ và tên:
Giới tính:
Nhập ngày tháng năm sinh (DƯƠNG LỊCH)




Chú ý: Nhập thông tin theo dương lịch để lập lá số tử vi và bình giải lá số tử vi trọn đời được chuẩn xác!





Tử Vi Số Mệnh

  • Tử Vi Số Mệnh

    Tử Vi số Mệnh chuyên trang tử vi phong thuỷ cải biến vận hạn chuyên sâu hiệu quả!

    - Tuvisomenh.com.vn -

  • Tử Vi Số Mệnh (tuvisomenh.com.vn) là trang web tra cứu Tử Vi – Phong Thủy hàng đầu tại Việt Nam. Các chuyên gia chúng tôi sử dụng những phương pháp nghiên cứu khoa học dự báo của phương Đông và phương Tây, học thuyết âm dương ngũ hành kết hợp với bát quái và chiêm tinh học để đem tới những biện giải chính xác cho độc giả.

    • https://tuvisomenh.com.vn
    • tuvisomenh.com.vn@gmail.com
    • https://www.facebook.com/www.tuvisomenh.com.vn



Nếu bạn thấy tra cứu tử vi 1992 Nữ mạng năm 2024 tại Tử Vi Số Mệnh chuẩn xác. Hãy chia sẻ đến bạn bè cùng tra cứu!

lá số tử vi trọn đời

 

Bạn có thể tra cứu tử vi 1992 Nữ mạng năm 2024 trọn đời cho bản thân, cho con cái hoặc cho người thân, bạn bè của mình!