Tử Vi Số Mệnh
Hôm nay, Thứ ba, Ngày 19/3/2024, Bây giờ là 16 giờ 6 phút (GMT+7) | Theo dõi Tử Vi Số Mệnh trên Google News Tuvisomenh.com.vn

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Kỷ Dậu 2029

Tử Vi Số Mệnh gửi lời chào đầu tiên đến bạn

Tử Vi Số Mệnh luận giải tử vi 1992 Nữ mạng năm 2029 về vận hạn, tình duyên, gia đạo, những khó khăn và trở ngại trong các công việc trọng đại của cuộc đời. Thay vì phải đến các thầy phong thủy xem tử vi, quý bạn 1992 Nữ có thể đọc phân tích luận giải từ chuyên gia Tử Vi Số Mệnh.

Xem thêm: tử vi 1992 Nam mạng năm 2029

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Nhâm Thân 1992 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Kỷ Dậu 2029 tử vi Nhâm Thân 1992 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Kỷ Dậu 2029 mà tử vi Nhâm Thân 1992 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Nhâm Thân 1992 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

tử vi theo tuổi hàng năm

Ứng dụng xem tử vi hàng năm này được các chuyên gia Tử Vi Số Mệnh xây dựng dựa trên năm sinh âm lịch và giới tính của từng người. Căn cứ vào tuổi, cung mệnh và nhiều tiêu chí khác của gia chủ đối sánh với mệnh của năm cần xem sẽ biết năm đó tuổi của mình có rơi vào sao hạn không, có phạm đại kỵ không, sức khỏe, công danh, tình duyên sẽ như thế nào.

Mọi luận giải tử vi tuổi 1992 Nữ mạng trong năm Kỷ Dậu 2029 tại đây đều được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia tử vi phong thủy Tử Vi Số Mệnh, đảm bảo cung cấp thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ quý bạn chủ động trước những thuận lợi hay khó khăn, trở ngại trong năm Kỷ Dậu 2029.

1. Thông tin gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng

Năm sinh 1992
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1992 38 tuổi âm lịch, 37 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1992

tử vi 1992 năm 2029
Nhâm Thân 1992

Xem mệnh ngũ hành 1992 Kiếm Phong Kim (Vàng chuôi kiếm)
(Mệnh Kim)
Thiên can 1992 Nhâm
Địa chi 1992 Thân
Cung mệnh 1992 Nữ cung Đoài
Năm xem 2029
Năm xem tử vi 2029

tử vi 1992 năm 2029
Kỷ Dậu 2029

Xem mệnh ngũ hành 2029 Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 2029 Kỷ
Địa chi 2029 Dậu

2. Bình giải tử vi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm 2029?

2.1 - Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2029 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Kỷ Dậu 2029 là:
HẠN NGŨ MỘ


Hạn Ngũ Mộ là gì?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ, trong năm đó chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng.

Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

Hạn Ngũ Mộ là hạn tốt hay xấu?

Hai câu thơ dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ hạn Ngũ Mộ là tốt hay xấu:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần gia chủ đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

Cụ thể hạn Ngũ Mộ được diễn giải như sau:

  • Bị kẻ gian lấy tiền của, hàng hóa mua vào kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, khiến cho tài chính suy giảm, thậm chí thua lỗ tới trắng tay, không một xu dính túi.
  • Khi mua hàng không có hóa đơn, chứng từ thì dễ bị vướng vào vấn đề pháp luật, lao lý. Mất tiền mà chất lượng chẳng thấy đâu. Thậm chí còn bị bắt giữ, gặp rắc rối với pháp luật vì mua bán hàng hóa không chất lượng, hàng hóa không có xuất xứ rõ ràng.
  • Ngay cả khi chúng ta có lòng tốt, muốn giúp đỡ người khác, cho vay cho mượn tiền cũng gặp phải rắc rối, khó hoặc không đòi được tiền về. Cho người khác tá túc thì có nguy cơ bị trộm cắp vì gặp phải kẻ gian. Tất cả đều dẫn tới tiêu tán tiền bạc của gia chủ.

Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ?

Trong 8 niên hạn thì Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn có liên quan đến tiền của. Để giảm nhẹ họa của hạn Ngũ Mộ mang đến, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Trong làm ăn buôn bán, cần kiểm tra xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Không sử dụng các mặt hàng kém chất lượng. Khi nhập hàng về phải có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng. Đừng vì một chút lợi nhuận mà nhắm mắt chấp nhận hàng kém chất lượng. Nhỡ như bị công an kiểm tra, tịch thu hàng hóa thì sẽ mất cả chì lẫn chài, tai bay vạ gió, rắc rối chồng chất.
  • Về tài sản, tiền bạc của bản thân nên giữ cẩn thận, không nên cho vay hay cho mượn dù là bất cứ ai. Chẳng may tiền mất đi thì nghĩa cũng khó giữ.
  • Nên sống hướng thiện, chăm làm việc có ích cho mọi người, cho đi mà không yêu cầu được nhận lại. Tốt nhất hãy tạo mối quan hệ với những người lương thiện, không kết giao với kẻ xấu.
  • Đặc biệt nếu đang giữ nhiều tiền, vàng,… thì cần tránh cất tại nhà mà hãy gửi tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn lại thu lãi, tránh được trộm cắp.
  • Đứng về quan niệm Phong thủy, bạn nên cân nhắc lại các yếu tố ảnh hưởng đến tiền bạc. Để thuận lợi giữ tiền bạc, bạn nên bày những  vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn an tài sản, hạn chế thất thoát. 
  • Không để người lạ vào nhà hay ngủ qua đêm, tránh xảy ra trộm cắp tài sản.

2.2 - Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2029 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Kỷ Dậu 2029 là:
SAO VĂN HỚN


Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Vân Hán Ngày 29 hàng tháng
  • Sao Vân Hớn (hay Vân Hán) là hung tinh thuộc Cửu Diệu của niên hạn. Sao này gây ảnh hưởng xấu cho cả nam mệnh và nữ mệnh.
  • Bản mệnh gặp Vân Hớn tinh chiếu trở nên thủ cựu, bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì vậy mà dễ bị sa vào các vấn đề về giấy tờ, kiện tụng. Lời nói ra khó nghe, nóng nảy, không giữ mồm miệng nên hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
  • Làm ăn buôn bán đều ở mức trung bình, cần cố gắng nhiều hơn mới đạt được thành tựu. Gia đình bất an, đề phòng thương tật đau ốm. Nam gặp tai tinh, bất lợi, nữ không tốt về thai sản.
  • Tuy vậy, sao Vân Hớn vẫn tương đối lành, không gây hại quá nhiều đến công việc, sức khỏe của bản mệnh. Hơn nữa, chỉ cần biết cách đề phòng, hóa giải, tất sẽ tránh được tai ương, mọi sự đều tai qua nạn khỏi.

Sao Vân Hớn là gì, tốt hay xấu?

Sao Vân Hớn là gì, tốt hay xấu?

Sao Vân Hớn (Vân Hán) là một trong những hung tinh trong Cửu Diệu, là một sao xấu có chủ về bệnh tật. Dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ thể hiện tính chất của sao Vân Hớn như sau:

“Vân Hớn tọa mệnh nhẹ nhàng sơ qua
Cả năm nhân khẩu lao đao sơ sài
Đầu năm bài bạc phá tài
Thua nhiều ăn ít hao tiền bất an
Văn thơ đấu khẩu đa đoan
Mang lời chịu tiếng bị quan quở hành
Hỏa Đức chiếu mệnh chẳng lành
Kiềm tính nóng nảy tụng tranh chẳng hiền
Tháng tư tháng tám phải kiêng
Kỵ trong hai tháng gia đình không yên
Gặp ai gây gổ làm ngơ
Nhịn nhục qua khỏi thì mình không sao."

Sao Vân Hớn chiếu mạng nữ thì sẽ khó sinh và gặp họa huyết quang, còn nam bị chiếu mệnh bởi sao Vân Hớn sẽ gặp bất lợi về đường quan trường. Sao Vân Hớn chiếu mạng mệnh chủ nào thì gia đình mệnh chủ đó thường sẽ bị bất an, “điền sản bất vượng” nên cần phải thật thận trọng. Do vậy, từ xa xưa người ta vẫn quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Vân Hán chiếu mạng thì nên cúng giải hạn sao Vân Hán hàng tháng để tâm lý được vững vàng và an tâm hơn, từ đó tạo dựng niềm tin sẽ gặp may mắn thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc.

Nhìn chung, sao Vân Hán là một hung tinh nhưng cũng khá lành, thường không ảnh hưởng quá nhiều tới công việc và sức khỏe của mệnh chủ. Tuy nhiên, có điều vào một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý giữ gìn bổn mạng, nhường nhịn lời ăn tiếng nói, cẩn trọng giữ gìn ngôn ngữ và hành vi, nên ứng xử đúng mực để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết có thể xảy ra.

Thời gian cúng dâng sao Vân Hớn?

Theo các chuyên gia phong thủy, thời gian cúng giải hạn sao Vân Hớn thích hợp nhất là vào lúc sao đăng viên (sao chiếu sáng tròn nhất). Ngày sao Vân Hớn đăng viên hàng tháng rơi vào lúc 9h đến 11h ngày 29 Âm lịch và mệnh chủ nên hướng về phía chính Nam để làm lễ giải hạn sao.

Lễ vật cúng sao Vân Hớn?

Để cúng giải sao Vân Hớn, bạn cần chuẩn bị những lễ vật sau đây:

  • Bài vị sao Vân Hớn giấy trắng hoặc giấy đỏ viết dòng chữ  “Nam phương Bính Đinh Hỏa đức tinh quân tiền vị”.
  • Lễ vật bao gồm 15 ngọn nến (hoặc đèn màu đỏ), bài vị màu đỏ của sao Vân Hớn, mũ đỏ, tiền vàng, trầu cau, hương hoa, ngũ oản, gạo, muối, nước.

Lưu ý: 

  • Các lễ vật dùng để cúng giải hạn sao Vân Hớn nên có màu đỏ, nếu những thứ khác có màu khác thì bạn có thể dùng giấy màu đỏ để gói lại hoặc lót giấy màu đỏ xuống phía dưới rồi đặt lễ lên trên cũng được.
  • Để việc làm lễ cúng giải hạn sao Vân Hớn được tiến hành suôn sẻ thì bạn nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may trong nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đeo các loại trang sức đá quý màu vàng như thạch anh vàng, hổ phách, lưu ly... để lấy may hơn.

Bài cúng, văn khấn cúng giải hạn sao Vân Hớn?

Nam Mô A Di Đà Phật!
Nam Mô A Di Đà Phật!
Nam Mô A Di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương chư Phật, chư Phật mười phương.
Nam mô Hiệu Thiên chư tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.
Con kính lạy Đức Trung Thiên Tinh chúa Bắc Cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.
Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.
Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu Cửu Hàm Giải Ách Tinh Quân.
Con kính lạy Đức Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân.
Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Chân Quân.
Tín chủ con là... sinh ngày... tháng... năm...
Hôm nay là ngày… tháng... năm... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ nơi cúng) để làm lễ cúng sao giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh.
Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban thọ, lộc, phúc cho chúng con. Để chúng con có một năm an lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.
Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.
Nam Mô A Di Đà Phật!
Nam Mô A Di Đà Phật!
Nam Mô A Di Đà Phật!
Phục duy cẩn cáo! (cúi lạy 3 lần)

2.3 - Tử vi 2029 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Tam Tai không?

Người tuổi Nhâm Thân cần tránh các năm Tam tai: Dần, Mão, Thìn năm 2029 (Kỷ Dậu).
Theo cách tính thì Gia chủ 1992 (Nhâm Thân) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

bảng tính hạn tam tai

2.4 - Tử vi 2029 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Kim Lâu không?

Năm 2029 (Kỷ Dậu) gia chủ 1992 (Nhâm Thân) là 38 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ:
Không phạm Kim Lâu

xem tuổi kim lâu

2.5 - Tử vi 2029 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Hoang Ốc không?

Năm nay bạn phạm tuổi "Ngũ Thọ Tử" phạm HOANG ỐC. Ngũ Thọ Tử: Có câu “Ngũ tử ly thân phòng tử biệt”, tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh sinh ly tử biệt.

xem tuổi phạm hoang ốc

2.6 - Tử vi 2029 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Thái Tuế không?

Nhâm Thân 1992 năm Kỷ Dậu 2029 sẽ:

Không phạm Thái Tuế

2.7 - Tử vi 2029 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Trạch Tuổi không?

Theo hệ thống "CỬU TRẠCH VẬN NIÊN" thì gia chủ Nhâm Thân 1992 năm Kỷ Dậu 2029 là:

Trạch Đức là một trong 4 trạch tốt gồm (Trạch Phúc - Trạch Đức - Trạch Bảo - Trạch Lộc).

Trạch Đức là tốt, bởi vậy gia chủ 1992 nên mua, xây cất hoặc sửa nhà và nên làm các việc trọng đại vào năm 2029 này.

Người xưa có thơ rằng:

"Làm nhà cửu trạch vận từng niên

Phúc, đức, bảo, lộc phú thọ yên

Nếu gặp bại, hư, khốc, quỷ, tử

Chắc là sát chủ với thê hiền”.

Nghĩa là: Làm nhà phải chú ý trạch từng năm.

  • Các trạch tốt là Phúc, đức, bảo, lộc
  • Các trạch xấu là bại, hư, khốc, quỷ, tử trừ ra.

Tóm lại: Năm 2029 gia chủ sinh năm 1992 gặp Trạch Đức thì mua nhà, làm nhà hoặc sửa nhà vào năm này rất tốt!

2.8 - Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2029

Năm Mệnh Thiên can Địa chi
Năm sinh 1992 Kim Nhâm Thân
Năm xem 2029 Thổ Kỷ Dậu
Ngũ hành Tương Sinh Bình Hòa Bình Hòa
Điểm 4/10 2/10 2/10
Tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng đạt được 8/10 phần hợp với năm Kỷ Dậu 2029
Năm 2029 là năm CỰC TỐT đối với gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng 38 tuổi.

Bạn đang ở giai đoạn 2 của vận trình đời người: "Tam thập nhi lập"

Từ 30 tuổi trở đi lập thân, lập nghiệp – đã trụ vững, có nghề nghiệp, việc làm, có khả năng nuôi sống bản thân và gia đình, đã xác định vị trí của mình trong xã hội.

Từ 30 tuổi trở đi là ngọn núi chia đôi dòng nước, chia đôi ngã rẽ của đời người. Con người ở độ tuổi này về cơ bản đã có thể xác lập được phương hướng phát triển cuộc đời mình. Họ cũng có thể dựa vào bản lĩnh của tự thân mà gánh vác những trách nhiệm mình cần đảm đương.

Nhi lập” ở đây là lập thân, lập gia, lập nghiệp.

  • Lập thân là xác lập nhân cách và sự tu dưỡng của bản thân. Điều này bao gồm việc tu dưỡng trong tư tưởng và hàm dưỡng đạo đức, bồi dưỡng năng lực và có thể tự lực tự cường. Trong đó sự tự cường là cái gốc lập thân, là yêu cầu cơ bản nhất khi mỗi người muốn đứng vững trong xã hội.
  • Lập nghiệp là xác lập công danh, sự nghiệp mà mình muốn theo đuổi. Người từ 30 tuổi trở đi nên có nghề nghiệp vững chắc. Dẫu theo đuổi bất kỳ công việc nào cũng cần có một năng lực nhất định. Nói theo cách hiện đại chính là có một sở trường về kỹ năng nào đó. Lập nghiệp là phương thức mưu sinh, là cơ sở để độc lập về kinh tế. Đây cũng là quá trình con người ắt phải trải qua để thực hiện giá trị nhân sinh.
  • Lập gia là lập gia đình. Xã hội cạnh tranh mạnh mẽ ngày nay đã kéo dài tuổi lập gia đình của những người trẻ. Nhưng đứng từ góc độ sinh sôi nảy nở của nhân loại mà nói thì độ tuổi này lại rất phù hợp. Hơn nữa con người khi từ 30 tuổi trở đi sẽ hiểu rõ về hôn nhân và trách nhiệm.

Ý nghĩa của gia đình là tổ ấm. Lập gia đình thì tâm hồn mới tìm được bến đỗ bình yên để ngơi nghỉ. Còn về trình tự lập nghiệp và lập gia đình, do tình huống của mỗi người mỗi khác, nên chúng ta không phải câu nệ thứ tự trước sau, mà hai điều này đều tương trợ cho nhau.


Dự đoán vận trình 12 tháng năm Kỷ Dậu 2029 của gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng

1. Dự đoán vận trình tháng 1/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 1/2029 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 1/2029 (Âm lịch) thuộc Bính Tương Phá Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 1/2029 (Âm lịch) thuộc Dần Lục Hình Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 1/2029 (Âm lịch): Tháng giêng đầu năm Nhâm Thân 1992 Nữ mạng vui xuân cùng gia đình nhưng sẽ gặp một số chuyện buồn bực mang đến.
Về tình cảm dễ gây tranh cãi không cần thiết, bạn nên bình tâm tĩnh trí suy nghĩ hướng đến những điều tích cực, không nên hơn thua những việc nhỏ nhặt hại bản thân.
Về tiền bạc bạn sẽ chi tiêu nhiều và nên cẩn thận để tránh mất của.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn bạn không nên suy nghĩ nhiều để tránh bị stress. Công việc đã có sự an bài, bởi vậy bạn cứ thuận theo tự nhiên không nên tạo áp lực cho mình.
Về sức khỏe: bạn nên ăn uống điều độ để tránh sức khỏe ảnh hưởng không tốt.


2. Dự đoán vận trình tháng 2/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 2/2029 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 2/2029 (Âm lịch) thuộc Đinh Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 2/2029 (Âm lịch) thuộc Mão Tứ Tuyệt Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 2/2029 (Âm lịch): Tháng hai Nhâm Thân 1992 Nữ mạng khởi đầu công việc không được thuận lợi và suy nghĩ về công việc nhiều dễ gặp áp lực.
Về tình cảm: bạn cảm thấy mệt mỏi vì công việc và cuộc sống không được như ý. Bạn nên bỏ qua những lời nói không mấy thiện cảm từ người xung quanh để cho tâm hồn mình được thư thái hơn. Cuộc sống luôn có nhiều biến động và lúc này không tốt nhưng không phải tất cả đều không tốt. Hãy suy nghĩ tích cực và cho bản thân nhiều cơ hội hơn.
Về tiền bạc bạn chi tiêu trong tháng này khá nhiều nhưng đó là công việc chính đáng. Bạn sẽ gặt hái được thành công về sau.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn bạn sẽ bị áp lực từ học tập/ công việc bởi bản thân đặt ra mục tiêu ngoài khả năng của mình. Bạn nên đặt mục tiêu thực tế hơn, tập trung hoàn thành các việc nhỏ trước để giảm thiểu áp lực khi phải suy nghĩ cả việc lớn chưa thành.
Về sức khỏe: bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nhiều. Bởi vậy bạn nên thư giãn bằng cách nghe các bản nhạc yêu thích hoặc tham gia môn thể thao nào đó mới mẻ để tăng cường sức khỏe cho bản thân khi công việc và cuộc sống tạo nhiều áp lực cho bạn.

3. Dự đoán vận trình tháng 3/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 3/2029 (Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 3/2029 (Âm lịch) thuộc Mậu Tương Phá Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 3/2029 (Âm lịch) thuộc Thìn Tam Hợp Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 3/2029 (Âm lịch): Tháng ba Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: bạn mở rộng các mối quan hệ và bạn luôn cảm thấy tự tin, thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn có vận may về tiền bạc. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp sức.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.

4. Dự đoán vận trình tháng 4/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 4/2029 (Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 4/2029 (Âm lịch) thuộc Kỷ Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 4/2029 (Âm lịch) thuộc Tỵ Lục Hình Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 4/2029 (Âm lịch): Tháng tư Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc sẽ tạo cho bạn nhiều áp lực hơn, đòi hỏi bạn phải luôn lỗ lực hết mình.
Về tình cảm: sẽ có những điều không như ý đến với bạn, bởi vậy hãy chủ động đón nhận nó và chuyển hóa nó thành những điều tốt đẹp để bản thân bạn mạnh mẽ hơn. Cuộc sống luôn có những khó khăn và thử thách dành cho bạn.
Về tiền bạc: tháng này kinh doanh buôn bán nhiều việc nên kinh tế gia đình đi vào ổn định.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn bạn sẽ gặp nhiều áp lực hơn và đòi hỏi bản thân bạn phải luôn cố gắng. Nếu không cố gắng bạn sẽ bị thụt lùi lại phía sau. Không có áp lực thì công việc của bạn sẽ không phát triển được, sẽ dậm chân tại chỗ.
Về sức khỏe: bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nhiều. Bởi vậy bạn nên thư giãn bằng cách nghe các bản nhạc yêu thích hoặc tham gia môn thể thao nào đó mới mẻ để tăng cường sức khỏe cho bản thân khi công việc và cuộc sống tạo nhiều áp lực cho bạn.

5. Dự đoán vận trình tháng 5/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 5/2029 (Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 5/2029 (Âm lịch) thuộc Canh Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 5/2029 (Âm lịch) thuộc Ngọ Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 5/2029 (Âm lịch): Tháng năm Nhâm Thân 1992 Nữ mạng là tháng tốt hãy mạnh dạn làm những công việc của bạn đang muốn làm. Vận may lớn sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống nhưng hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đừng để công việc làm bạn bận rộn đến không có thời gian dành cho gia đình của mình.
Về tiền bạc: làm ăn, công việc tháng này rất thuận lợi. Hãy tiếp tục học tập và trau dồi kiến thức nhiều hơn để phát triển kinh tế một cách tốt nhất bạn có thể.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn được đối tác, đồng nghiệp đánh giá cao vì sự nhiệt tình và chăm chỉ của bạn. Hãy giao tiếp với mọi người nhiều hơn để nhận được nhiều sự hỗ trợ công việc nhất từ những người xung quanh.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 Nữ mạng tháng này sức khỏe tốt, chỉ chú ý là đi lại cần cẩn thận tránh gặp tại lại xây xát nhỏ không đáng có.

6. Dự đoán vận trình tháng 6/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 6/2029 (Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 6/2029 (Âm lịch) thuộc Tân Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 6/2029 (Âm lịch) thuộc Mùi Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 6/2029 (Âm lịch): Tháng sáu Nhâm Thân 1992 Nữ mạng là tháng bội thu về tài lộc của bạn. Hãy mạnh dạn làm nhưng việc bạn đang dự định phát triển thêm và tập trung phát triển mạnh hơn với thành quả công việc hiện tại, kết quả tốt sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng sẽ có không ít người ganh ghét. Bạn nên âm thầm làm mọi việc để tránh đều thị phi không đang có.
Về tiền bạc: tháng này rất thịnh đối với công việc làm ăn, dinh doanh của bạn. Tiền bạc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Hãy tận dụng thời cơ của tháng tốt này để thu lại tiền bạc lớn nhất để làm nền móng cho một năm ổn định tài chính.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn giao thiệp rộng hơn, đối tác và bạn bè nhiều hơn. Nhưng chú ý xung quanh vẫn có người ganh ghét với bạn nên đề phòng để tránh điều thị phi.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 tháng này sức khỏe tốt, không ốm đau vận hạn gì.

7. Dự đoán vận trình tháng 7/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 7/2029 (Âm lịch) thuộc hành Kim Bình Hòa Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 7/2029 (Âm lịch) thuộc Nhâm Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 7/2029 (Âm lịch) thuộc Thân Tam Hợp Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 7/2029 (Âm lịch): Tháng bẩy Nhâm Thân 1992 Nữ mạng là tháng cô hồn nên công việc của bạn sẽ bị chững lại, nhưng bạn lại có tin vui từ gia đình đem đến.
Về tình cảm: bạn được các thành viên trong gia đình quan tâm nhiều hơn. Tâm trạng bạn cảm thấy thoải mai trong tháng này.
Về tiền bạc: tháng này sẽ có đôi phần khó khăn với tài chính của bạn nhưng bạn lại có tin vui từ gia đình đưa tới.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: tháng này là tháng mà theo quan niệm của người Việt thì mọi việc đều chậm và không nên triển khai mạnh trong tháng này. Bởi vậy về công việc của bạn sẽ ít hơn.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 tháng này sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái.

8. Dự đoán vận trình tháng 8/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 8/2029 (Âm lịch) thuộc hành Kim Bình Hòa Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 8/2029 (Âm lịch) thuộc Quý Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 8/2029 (Âm lịch) thuộc Dậu Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 8/2029 (Âm lịch): Tháng tám Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc ổn định, bạn cần tập trung để phát triển nghề nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Về tình cảm: bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè xung quanh.
Về tiền bạc: tháng này kinh tế bạn phát triển, hãy cố gắng trau dồi kiến thức thực tiến nhiều hơn để nâng cao năng lực bản thân để phát triển kinh tế cho bản thân sau này.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc đã đi vào ổn định. Bạn cần tập trung làm từ việc nhỏ trước, việc lớn sau để tạo cho bản thân mình cảm giác tự tin để gặt hái nhiều thành công nhất.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận ăn uống dễ mắc bận về đường ruột, dạ dày.

9. Dự đoán vận trình tháng 9/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 9/2029 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 9/2029 (Âm lịch) thuộc Giáp Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 9/2029 (Âm lịch) thuộc Tuất Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 9/2029 (Âm lịch): Tháng chín Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc ổn định, bạn cần tập trung để phát triển nghề nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Về tình cảm: bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè xung quanh.
Về tiền bạc: tháng này kinh tế bạn phát triển, hãy cố gắng trau dồi kiến thức thực tiến nhiều hơn để nâng cao năng lực bản thân để phát triển kinh tế cho bản thân sau này.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc đã đi vào ổn định. Bạn cần tập trung làm từ việc nhỏ trước, việc lớn sau để tạo cho bản thân mình cảm giác tự tin để gặt hái nhiều thành công nhất.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận ăn uống dễ mắc bận về đường ruột, dạ dày.

10. Dự đoán vận trình tháng 10/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 10/2029 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 10/2029 (Âm lịch) thuộc Ất Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 10/2029 (Âm lịch) thuộc Hợi Lục Hại Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 10/2029 (Âm lịch): Tháng mười Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: các mối quan hệ của bạn đều tốt, nhưng cần chú ý quan tâm gia đình nhiều hơn.
Về tiền bạc: tháng này công việc nhiều bạn sẽ gặt hái được kinh tế cho gia đình.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc nhiều nếu không sắp xếp hợp lý bạn sẽ gặp áp lực. Hãy cân bằng giữa cuộc sống và công việc hiện tại.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.

11. Dự đoán vận trình tháng 11/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 11/2029 (Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 11/2029 (Âm lịch) thuộc Bính Tương Phá Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 11/2029 (Âm lịch) thuộc Tý Tam Hợp Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 11/2029 (Âm lịch): Tháng mười một Nhâm Thân 1992 Nữ mạng bạn khởi động công việc trong thời điểm này rất tốt như: làm ăn kinh doanh online, buôn bán hay hoạt động công ty, đầu tư tài chính, kinh doanh bất động sản đều gặp nhiều thuận lợi.
Về tình cảm: bạn bắt đầu mở rộng các mối quan hệ của mình và được nhiều sự hỗ trợ từ những người xung quanh.
Về tiền bạc: công việc trong tháng này khá thuận lợi bạn sẽ gặp nhiều bội thu trong tháng này, cũng như gặp nhiều vận may đưa tới về tiền bạc.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn thấy mình tràn đầy năng lượng để thực thi những dự định và kế hoạch đề ra. Song hành với đó là sự giúp đỡ của mọi người dành cho bạn.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 Nữ mạng tháng này sức khỏe tốt nhưng cũng nên hài hòa giữa giải trí và công việc để cuộc sống đón nhiều điều tốt đẹp hơn, không nên chỉ tập trung hoàn toàn vào công việc làm ăn. Tháng này công việc bạn phải đi lại nhiều cần chú ý cẩn thận dễ gặp tại nạn.

12. Dự đoán vận trình tháng 12/2029 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 12/2029 (Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 12/2029 (Âm lịch) thuộc Đinh Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 12/2029 (Âm lịch) thuộc Sửu Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 12/2029 (Âm lịch): Tháng chạp cuối năm Nhâm Thân 1992 Nữ mạng khởi đầu công việc một cách thuận lơi và nhiều tin vui về công việc mang đến.
Về tình cảm: các mối quan hệ gia đình, làm ăn được thuận lợi.
Về tiền bạc bạn sẽ gặp nhiều bội thu trong tháng này, cũng như gặp nhiều vận may đưa tới về tiền tài.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn đã dự tính công việc trong cho năm sau, bởi vậy tháng 12 bạn hãy mạnh dạn làm mọi việc và được quý nhân giúp đỡ.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 Nữ mạng tháng này sức khỏe tốt, không có ốm đau vận hạn gì nặng.

TỔNG KẾT

Năm 2029 là năm CỰC TỐT đối với gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng 38 tuổi.

Hàng tháng hãy truy cập vào Tử Vi Số Mệnh để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Tử Vi Số Mệnh chúc quý bạn Nhâm Thân 1992 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!


Tử Vi Số Mệnh cảm ơn quý độc giả đã luôn theo dõi bài viết trên website của chúng tôi!


Xem thêm tử vi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng các năm khác

Năm xem Nhâm Thân 1992 Nữ mạng
2024 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2024
2025 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2025
2026 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2026
2027 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2027
2028 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2028
2029 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2029
2030 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2030
2031 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2031
2032 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2032
2033 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2033
2034 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2034



LÁ SỐ TỬ VI TRỌN ĐỜI


Họ và tên:
Giới tính:
Nhập ngày tháng năm sinh (DƯƠNG LỊCH)




Chú ý: Nhập thông tin theo dương lịch để lập lá số tử vi và bình giải lá số tử vi trọn đời được chuẩn xác!





Tử Vi Số Mệnh

  • Tử Vi Số Mệnh

    Tử Vi số Mệnh chuyên trang tử vi phong thuỷ cải biến vận hạn chuyên sâu hiệu quả!

    - Tuvisomenh.com.vn -

  • Tử Vi Số Mệnh (tuvisomenh.com.vn) là trang web tra cứu Tử Vi – Phong Thủy hàng đầu tại Việt Nam. Các chuyên gia chúng tôi sử dụng những phương pháp nghiên cứu khoa học dự báo của phương Đông và phương Tây, học thuyết âm dương ngũ hành kết hợp với bát quái và chiêm tinh học để đem tới những biện giải chính xác cho độc giả.

    • https://tuvisomenh.com.vn
    • tuvisomenh.com.vn@gmail.com
    • https://www.facebook.com/www.tuvisomenh.com.vn



Nếu bạn thấy tra cứu tử vi 1992 Nữ mạng năm 2029 tại Tử Vi Số Mệnh chuẩn xác. Hãy chia sẻ đến bạn bè cùng tra cứu!

lá số tử vi trọn đời

 

Bạn có thể tra cứu tử vi 1992 Nữ mạng năm 2029 trọn đời cho bản thân, cho con cái hoặc cho người thân, bạn bè của mình!