Tử Vi Số Mệnh
Hôm nay, Thứ ba, Ngày 19/3/2024, Bây giờ là 17 giờ 44 phút (GMT+7) | Theo dõi Tử Vi Số Mệnh trên Google News Tuvisomenh.com.vn

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Ất Mão 2035

Tử Vi Số Mệnh gửi lời chào đầu tiên đến bạn

Tử Vi Số Mệnh luận giải tử vi 1992 Nữ mạng năm 2035 về vận hạn, tình duyên, gia đạo, những khó khăn và trở ngại trong các công việc trọng đại của cuộc đời. Thay vì phải đến các thầy phong thủy xem tử vi, quý bạn 1992 Nữ có thể đọc phân tích luận giải từ chuyên gia Tử Vi Số Mệnh.

Xem thêm: tử vi 1992 Nam mạng năm 2035

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Nhâm Thân 1992 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Mão 2035 tử vi Nhâm Thân 1992 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Mão 2035 mà tử vi Nhâm Thân 1992 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Nhâm Thân 1992 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

tử vi theo tuổi hàng năm

Ứng dụng xem tử vi hàng năm này được các chuyên gia Tử Vi Số Mệnh xây dựng dựa trên năm sinh âm lịch và giới tính của từng người. Căn cứ vào tuổi, cung mệnh và nhiều tiêu chí khác của gia chủ đối sánh với mệnh của năm cần xem sẽ biết năm đó tuổi của mình có rơi vào sao hạn không, có phạm đại kỵ không, sức khỏe, công danh, tình duyên sẽ như thế nào.

Mọi luận giải tử vi tuổi 1992 Nữ mạng trong năm Ất Mão 2035 tại đây đều được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia tử vi phong thủy Tử Vi Số Mệnh, đảm bảo cung cấp thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ quý bạn chủ động trước những thuận lợi hay khó khăn, trở ngại trong năm Ất Mão 2035.

1. Thông tin gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng

Năm sinh 1992
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1992 44 tuổi âm lịch, 43 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1992

tử vi 1992 năm 2035
Nhâm Thân 1992

Xem mệnh ngũ hành 1992 Kiếm Phong Kim (Vàng chuôi kiếm)
(Mệnh Kim)
Thiên can 1992 Nhâm
Địa chi 1992 Thân
Cung mệnh 1992 Nữ cung Đoài
Năm xem 2035
Năm xem tử vi 2035

tử vi 1992 năm 2035
Ất Mão 2035

Xem mệnh ngũ hành 2035 Đại Khe Thủy (Nước khe lớn)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2035 Ất
Địa chi 2035 Mão

2. Bình giải tử vi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm 2035?

2.1 - Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2035 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Ất Mão 2035 là:
HẠN THIÊN LA


Hạn Thiên La là gì? Tốt hay xấu?

Nhắc đến hạn Thiên La, ông bà xưa có câu thơ sau:

“Thiên La bệnh ấy quái kỳ

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an”.

Tức là người nào gặp phải Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Chớ nên vội vàng phán xét vấn đề hay ghen tuông vô cớ, tránh lời qua tiếng lại giữa 2 vợ chồng. Không may chuyện nhỏ xé ra to, lục đục ly hôn khó hàn gắn. Song đó cần bình tâm dưỡng tính, tâm trạng hay bất an, lo lắng, buồn rầu mọi thứ ở tương lai.

Hạn Thiên La thường chủ về tình cảm và tâm lý, cụ thể như sau:

  • Tình cảm: Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm vợ chồng thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán.
  • Tâm lý: Khi gặp Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,… Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

Cách hóa giải hạn Thiên La?

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Dưới đây là các hóa giải hạn Thiên La, mời bạn xem qua.

  • Sức khỏe: Khi gặp hạn này thì sức khỏe của gia chủ thường xuyên mệt mỏi và đau nhức, những căn bệnh kỳ quái. Mặc dù điều trị, tiêu hao tiền của những vẫn không khỏi. Bởi vậy cách tốt nhất là dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, lập chế độ ăn uống hợp lý. Song đó hãy kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao. Tránh sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Tình cảm: Các mối quan hệ trong giao tiếp, hãy cẩn thận trong từng hành động và lời nói, tránh vướng vào thị phi tai tiếng. Nhất là tình cảm vợ chồng, hãy dành nhiều thời gian ở cạnh nhau. Quan tâm và chăm sóc nhau, thấu hiểu và chia sẻ niềm vui nổi buồn trong cuộc sống. Đừng ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại không may chuyện nhỏ xe ra to. Gia đạo bất hòa, chia ly xa cách, con cái thiếu tình thương của cha hoặc mẹ.
  • Tâm lý: Để cải thiện vấn đề này, khi giả chủ gặp Thiên La cần bình tâm và suy nghĩ kỹ càng về mọi việc. Không nên tự lo âu phiền muộn, thay vào đó hãy tìm người tâm sự, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Không nên chất đựng quá nhiều ấm ức trong lòng. Điều này khiến tâm trạng ngày càng trầm trọng dẫn đến các các bệnh kỳ quái như trầm cảm.

2.2 - Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2035 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Ất Mão 2035 là:
SAO THÁI BẠCH


Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thái Bạch Ngày 15 hàng tháng
  • Thái Bạch là một trong hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Gặp phải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh thường hao tốn tiền bạc tài sản lớn, gặp tiểu nhân, kẻ xấu hãm hại, nhiều vướng mắc, rắc rối với luật pháp.
  • Cần kiêng kỵ vì dễ mắc các bệnh về nội tạng. Ngoài ra: Sao này thuộc hành Kim nên các bệnh liên quan đến hô hấp, xương khớp, thương tích và tai nạn giao thông dễ xảy ra.

Ý nghĩa của sao Thái Bạch là gì, tốt hay xấu?

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

  • Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.
  • Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.
  • Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thái Bạch như sau?

“Thái Bạch hạn ấy nặng thay
Nam nữ máu huyết kị rày gươm đao
Kim tinh bạch hổ vì sao
Cứ mặc áo trắng chiếu vào phương tây
Cưới gả tạo lập gia đường
Tháng năm kỵ lắm tổn thương chẳng hiền
Bi ai tang khó hao tiền
Không tai cũng bệnh trong năm khỏi nào
Có người cũng nhẹ không sao
Có người bị vướng tù lao giam cầm
Cũng nên tích đức thiện tâm
Quý nhân phù trợ ai đau được mình ”

Theo như ý tứ trong bài thơ thì gặp hạn sao Thái Bạch thì hạn thường rất nặng đối với cả nam mệnh và nữ mệnh, nhiều người gặp tai nạn huyết quang, thương tích, máu me.

Nhiều người bị bệnh tật mãn tính, khó khỏi, những người khác trong họ hàng gặp việc tang chế, mất mát u buồn. Tình hình xấu nhất có thể vướng vào lao lý, hình ngục, bị truy tố trước pháp luật và thụ án.

Hai câu cuối của bài thơ về sao Thái Bạch khuyên những người gặp hạn này nên tu nhân tích đức, hiếu thảo, trên kính, dưới nhường, làm nhiều việc thiện, quyên góp, ủng hộ cho công tác từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, tật nguyền…
Sao Thái Bạch thuộc hành gì, hợp kỵ màu gì, tháng mấy?

 

Văn khấn, lễ vật và cách cúng giải hạn sao Thái Bạch?

Là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn, người bị sao Thái Bạch chiếu thường hao tốn tiền bạc, tài sản, gặp tiểu nhân kẻ xấu hãm hại, có thể vướng mắc với pháp luật hay mắc các bệnh về nội tạng. Bên cạnh đó, sao này thuộc hành Kim nên có thể mắc bệnh liên quan đến xương khớp, hô hấp, thương tích và tai nạn giao thông.

Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải và nghinh sao. Sao Thái Bạch là một hung tinh nên cần làm lễ giải hạn để tâm lý được vững vàng, có thêm niềm tin trong cuộc sống, mong muốn tránh được rủi ro và gặp nhiều may mắn.

  • Thời gian cúng giải hạn sao Thái Bạch vào 18 giờ đến 20 giờ ngày 15 âm lịch hàng tháng (tốt nhất là ngày 15 tháng 1) hướng về chính Tây để làm lễ giải sao. Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý như đá núi lửa, thạch an đen…
  • Để giải hạn được sao Thái Bạch mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu trắng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu trắng gói lại hoặc lót giấy màu trắng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.
  • Bài vị: Dùng sớ viết trên giấy màu trắng: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân Vị Tiền”, lạy về hướng Tây, vào lúc 18h đến 20h.​ Qua 20h đem bài vị vào nhà bếp đốt là được.

Cúng sao Thái Bạch vào ngày nào hàng tháng?

  • Là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn, người bị sao Thái Bạch chiếu thường hao tốn tiền bạc, tài sản, gặp tiểu nhân kẻ xấu hãm hại, có thể vướng mắc với pháp luật hay mắc các bệnh về nội tạng. Bên cạnh đó, sao này thuộc hành Kim nên có thể mắc bệnh liên quan đến xương khớp, hô hấp, thương tích và tai nạn giao thông.
  • Trong bài thơ về sao Thái Bạch, hai câu cuối có khuyên những người gặp hạn này nên thu thân thích đức, sống hiếu thảo với cha mẹ, kính trên nhường dưới, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khó khăn cơ nhỡ, tật nguyền… Bên cạnh việc hóa giải vận hạn bằng cách tu dưỡng bản thân thì dưới góc độ tâm linh nhiều người làm lễ dâng sao giải hạn để mong muốn, hy vọng tạo nên sự an tâm, có niềm tin, lạc quan vui vẻ hơn trong cuộc sống, trước là bình an mạnh khỏe, sau là được hanh thông cát lợi.
  • Thời gian cúng giải hạn sao Thái Bạch vào 18 giờ đến 20 giờ ngày 15 âm lịch hàng tháng (tốt nhất là ngày 15 tháng 1) hướng về chính Tây để làm lễ giải sao. Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý như đá núi lửa, thạch an đen…
  • Để giải hạn được sao Thái Bạch mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu trắng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu trắng gói lại hoặc lót giấy màu trắng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Sắm lễ cúng giải hạn sao Thái Bạch?

Lễ cúng sao giải hạn Thái Bạch gồm có:

  • 8 ngọn đèn hoặc nến.
  • Bài vị màu trắng của sao Thái Bạch
  • Mũ trắng
  • Đinh tiền vàng
  • Gạo, muối
  • Trầu cau
  • Hương hoa, trái cây, phẩm oản
  • Chai nước
  • Hướng về chính Tây làm lễ cúng sao giải hạn.

Lưu ý: Tất cả đều màu trắng, nếu thứ gì khác màu dùng giấy trắng gói vào hoặc lót giấy trắng xuống dưới mâm rồi bày lễ lên trên.


Bài văn khấn cúng giải hạn sao Thái Bạch chuẩn theo văn khấn cổ truyền?

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu Cửu hàm Giải ách Tinh Quân

– Con kính lạy Đức Tây phương Canh Tân Kim đức Thái Bạch Tinh Quân

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân

Tín chủ con là: ………………………………..

Hôm nay là ngày ….. tháng ….. năm …………….. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………. để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

 

2.3 - Tử vi 2035 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Tam Tai không?

Người tuổi Nhâm Thân cần tránh các năm Tam tai: Dần, Mão, Thìn năm 2035 (Ất Mão).
Theo cách tính thì Gia chủ 1992 (Nhâm Thân) sẽ phạm đại kỵ tam tai.

bảng tính hạn tam tai

Hạn tam tai thường ảnh hưởng chủ yếu đến các vấn đề tài chính và công việc, ảnh hưởng ít hơn đến chuyện tình cảm và gia đình, mức độ thường tăng - giảm theo năm:

  • Năm tam tai đầu tiên: Không nên khởi sự làm những việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư làm ăn lớn... vì dễ thua lỗ, thất thoát tiền bạc.
  • Năm tam tai thứ 2: Những công việc đang dang dở đột ngột dừng lại, không làm tiếp thì sau đó khó có thể quay lại hoàn thành được.
  • Năm tam tai thứ 3: Năm thứ 3 là năm nhẹ nhất trong 3 năm tam tai bởi trong năm này tài lộc bắt đầu trở lại, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, gặp nhiều may mắn hơn. Nhưng lưu ý trong năm này bạn không nên kết thúc công việc quan trọng nào nhé! 

2.4 - Tử vi 2035 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Kim Lâu không?

Năm 2035 (Ất Mão) gia chủ 1992 (Nhâm Thân) là 44 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ : Phạm Kim Lâu Súc

Kỵ chăn nuôi gia súc: Tuy đây là vận hạn không liên quan trực tiếp tới con người nhưng gây họa đến gia súc, làm ảnh hưởng tới kinh tế gia đình.

xem tuổi kim lâu

2.5 - Tử vi 2035 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Hoang Ốc không?

Năm nay tuổi của bạn là "Nhị Nghi" không phạm HOANG ỐC. Nhì Nghi:  Có câu “Nhì Nghi tấn thất địa sinh tài”, nghĩ là làm nhà tuổi này sẽ được hưng thịnh, giàu có.

xem tuổi phạm hoang ốc

2.6 - Tử vi 2035 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Thái Tuế không?

Nhâm Thân 1992 năm Ất Mão 2035 sẽ:

Không phạm Thái Tuế

2.7 - Tử vi 2035 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Trạch Tuổi không?

Theo hệ thống "CỬU TRẠCH VẬN NIÊN" thì gia chủ Nhâm Thân 1992 năm Ất Mão 2035 là:

Trạch Bảo là một trong 4 trạch tốt gồm (Trạch Phúc - Trạch Đức - Trạch Bảo - Trạch Lộc).

Trạch Bảo là tốt, bởi vậy gia chủ 1992 nên mua, xây cất hoặc sửa nhà và nên làm các việc trọng đại vào năm 2035 này.

Người xưa có thơ rằng:

"Làm nhà cửu trạch vận từng niên

Phúc, đức, bảo, lộc phú thọ yên

Nếu gặp bại, hư, khốc, quỷ, tử

Chắc là sát chủ với thê hiền”.

Nghĩa là: Làm nhà phải chú ý trạch từng năm.

  • Các trạch tốt là Phúc, đức, bảo, lộc
  • Các trạch xấu là bại, hư, khốc, quỷ, tử trừ ra.

Tóm lại: Năm 2035 gia chủ sinh năm 1992 gặp Trạch Bảo thì mua nhà, làm nhà hoặc sửa nhà vào năm này rất tốt!

2.8 - Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2035

Năm Mệnh Thiên can Địa chi
Năm sinh 1992 Kim Nhâm Thân
Năm xem 2035 Thủy Ất Mão
Ngũ hành Tương Sinh Bình Hòa Bình Hòa
Điểm 4/10 2/10 2/10
Tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng đạt được 8/10 phần hợp với năm Ất Mão 2035
Năm 2035 là năm CỰC TỐT đối với gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng 44 tuổi.

Bạn đang ở giai đoạn 3 của vận trình đời người: "Tứ thập nhi bất hoặc"

Từ 40 tuổi trở đi không còn mê hoặc, đến tuổi này thì đã chín chắn, có kiến thức và kinh nghiệm phong phú, nên đối với những việc diễn ra trong xã hội có chính kiến rõ ràng, kiên định, không còn nghi ngờ (bất hoặc).

Từ 40 tuổi trở đi là độ tuổi dùng điều bất biến để ứng vạn biến, là độ tuổi có thể nhìn thấu vạn vật trên thế gian, cũng là độ tuổi trưởng thành. “Bất hoặc” tức là tỉnh táo, là minh bạch về bản thân, về người khác và về thế giới.

  • Con người sống trong xã hội thì không thể tách khỏi xã hội. Mối quan hệ giữa con người và xã hội là mối quan hệ giữa cá thể và quần thể. Cá thể là một phần tử trong quần thể. Lý tưởng và nguyện vọng của một cá nhân phải được kiến lập dựa trên cơ sở của một xã hội hiện thực. Trong tâm cần có một sức mạnh điềm nhiên khi ứng phó với thế giới bên ngoài.

Hiểu thấu bản thân mình

  • Chính là khiến nội tâm mình dần dần trở nên lớn mạnh trong quá trình tôi luyện, biến những thứ bên ngoài trở thành năng lượng bên trong. Người từ 40 tuổi trở đi là người có độ tuổi thực tế nhất, không nên phạm quá nhiều sai lầm và đi đường vòng.

Hiểu rõ trách nhiệm của bản thân

  • Đặc điểm lớn nhất của người từ 40 tuổi trở đi là hiểu rõ trách nhiệm của bản thân mình. Họ phải gánh vác trách nhiệm xã hội, trách nhiệm gia đình, hiếu thuận với cha mẹ, và chịu trách nhiệm dưỡng dục con cái.
  • Từ 40 tuổi trở đi là thời kỳ huy hoàng trong đời người, cũng là thời kỳ có cống hiến lớn nhất cho gia đình và xã hội.

Dự đoán vận trình 12 tháng năm Ất Mão 2035 của gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng

1. Dự đoán vận trình tháng 1/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 1/2035 (Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 1/2035 (Âm lịch) thuộc Mậu Tương Phá Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 1/2035 (Âm lịch) thuộc Dần Lục Hình Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 1/2035 (Âm lịch): Tháng giêng đầu năm Nhâm Thân 1992 Nữ mạng vui xuân cùng gia đình.
Về tình cảm bạn luôn thấy thoải mái và vui vẻ trong tháng này.
Về tiền bạc bạn sẽ chi tiêu nhiều nhưng cũng gặp may mắn về tiền bạc.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn bạn không nên suy nghĩ nhiều để tránh bị stress. Công việc đã có sự an bài, bởi vậy bạn cứ thuận theo tự nhiên không nên tạo áp lực cho mình.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống để luôn đảm bảo sức khỏe cho mình.


2. Dự đoán vận trình tháng 2/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 2/2035 (Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 2/2035 (Âm lịch) thuộc Kỷ Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 2/2035 (Âm lịch) thuộc Mão Tứ Tuyệt Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 2/2035 (Âm lịch): Tháng hai Nhâm Thân 1992 Nữ mạng bắt đầu công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới.
Về tình cảm bạn cảm thấy tự tin và thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc bạn sẽ được lộc tiền bạc trong nửa cuối tháng này đưa tới. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn bạn bắt đầu khởi động công việc của mình và gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý đi xe cộ cẩn thận tránh xây xát nhẹ không đáng có.

3. Dự đoán vận trình tháng 3/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 3/2035 (Âm lịch) thuộc hành Kim Bình Hòa Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 3/2035 (Âm lịch) thuộc Canh Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 3/2035 (Âm lịch) thuộc Thìn Tam Hợp Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 3/2035 (Âm lịch): Tháng ba Nhâm Thân 1992 Nữ mạng bạn khởi động công việc trong thời điểm này rất tốt như: làm ăn kinh doanh online, buôn bán hay hoạt động công ty, đầu tư tài chính, kinh doanh bất động sản đều gặp nhiều thuận lợi.
Về tình cảm: bạn bắt đầu mở rộng các mối quan hệ của mình và được nhiều sự hỗ trợ từ những người xung quanh.
Về tiền bạc: công việc trong tháng này khá thuận lợi bạn sẽ gặp nhiều bội thu trong tháng này, cũng như gặp nhiều vận may đưa tới về tiền bạc.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn thấy mình tràn đầy năng lượng để thực thi những dự định và kế hoạch đề ra. Song hành với đó là sự giúp đỡ của mọi người dành cho bạn.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 Nữ mạng tháng này sức khỏe tốt nhưng cũng nên hài hòa giữa giải trí và công việc để cuộc sống đón nhiều điều tốt đẹp hơn, không nên chỉ tập trung hoàn toàn vào công việc làm ăn. Tháng này công việc bạn phải đi lại nhiều cần chú ý cẩn thận dễ gặp tại nạn.

4. Dự đoán vận trình tháng 4/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 4/2035 (Âm lịch) thuộc hành Kim Bình Hòa Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 4/2035 (Âm lịch) thuộc Tân Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 4/2035 (Âm lịch) thuộc Tỵ Lục Hình Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 4/2035 (Âm lịch): Tháng tư Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: các mối quan hệ của bạn đều tốt, nhưng cần chú ý quan tâm gia đình nhiều hơn.
Về tiền bạc: tháng này công việc nhiều bạn sẽ gặt hái được kinh tế cho gia đình.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc nhiều nếu không sắp xếp hợp lý bạn sẽ gặp áp lực. Hãy cân bằng giữa cuộc sống và công việc hiện tại.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.

5. Dự đoán vận trình tháng 5/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 5/2035 (Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 5/2035 (Âm lịch) thuộc Nhâm Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 5/2035 (Âm lịch) thuộc Ngọ Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 5/2035 (Âm lịch): Tháng năm Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc ổn định, bạn cần tập trung để phát triển nghề nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Về tình cảm: bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè xung quanh.
Về tiền bạc: tháng này kinh tế bạn phát triển, hãy cố gắng trau dồi kiến thức thực tiến nhiều hơn để nâng cao năng lực bản thân để phát triển kinh tế cho bản thân sau này.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc đã đi vào ổn định. Bạn cần tập trung làm từ việc nhỏ trước, việc lớn sau để tạo cho bản thân mình cảm giác tự tin để gặt hái nhiều thành công nhất.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận ăn uống dễ mắc bận về đường ruột, dạ dày.

6. Dự đoán vận trình tháng 6/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 6/2035 (Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 6/2035 (Âm lịch) thuộc Quý Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 6/2035 (Âm lịch) thuộc Mùi Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 6/2035 (Âm lịch): Tháng sáu Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc ổn định, bạn cần tập trung để phát triển nghề nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Về tình cảm: bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè xung quanh.
Về tiền bạc: tháng này kinh tế bạn phát triển, hãy cố gắng trau dồi kiến thức thực tiến nhiều hơn để nâng cao năng lực bản thân để phát triển kinh tế cho bản thân sau này.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc đã đi vào ổn định. Bạn cần tập trung làm từ việc nhỏ trước, việc lớn sau để tạo cho bản thân mình cảm giác tự tin để gặt hái nhiều thành công nhất.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận ăn uống dễ mắc bận về đường ruột, dạ dày.

7. Dự đoán vận trình tháng 7/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 7/2035 (Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 7/2035 (Âm lịch) thuộc Giáp Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 7/2035 (Âm lịch) thuộc Thân Tam Hợp Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 7/2035 (Âm lịch): Tháng bẩy Nhâm Thân 1992 Nữ mạng là tháng cô hồn nên công việc của bạn sẽ bị chững lại, nhưng bạn lại có tin vui từ gia đình đem đến.
Về tình cảm: bạn được các thành viên trong gia đình quan tâm nhiều hơn. Tâm trạng bạn cảm thấy thoải mai trong tháng này.
Về tiền bạc: tháng này sẽ có đôi phần khó khăn với tài chính của bạn nhưng bạn lại có tin vui từ gia đình đưa tới.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: tháng này là tháng mà theo quan niệm của người Việt thì mọi việc đều chậm và không nên triển khai mạnh trong tháng này. Bởi vậy về công việc của bạn sẽ ít hơn.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 tháng này sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái.

8. Dự đoán vận trình tháng 8/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 8/2035 (Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 8/2035 (Âm lịch) thuộc Ất Tương Sinh Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 8/2035 (Âm lịch) thuộc Dậu Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 8/2035 (Âm lịch): Tháng tám Nhâm Thân 1992 Nữ mạng là tháng bội thu về tài lộc của bạn. Hãy mạnh dạn làm nhưng việc bạn đang dự định phát triển thêm và tập trung phát triển mạnh hơn với thành quả công việc hiện tại, kết quả tốt sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng sẽ có không ít người ganh ghét. Bạn nên âm thầm làm mọi việc để tránh đều thị phi không đang có.
Về tiền bạc: tháng này rất thịnh đối với công việc làm ăn, dinh doanh của bạn. Tiền bạc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Hãy tận dụng thời cơ của tháng tốt này để thu lại tiền bạc lớn nhất để làm nền móng cho một năm ổn định tài chính.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: bạn giao thiệp rộng hơn, đối tác và bạn bè nhiều hơn. Nhưng chú ý xung quanh vẫn có người ganh ghét với bạn nên đề phòng để tránh điều thị phi.
Về sức khỏe: thì gia chủ 1992 tháng này sức khỏe tốt, không ốm đau vận hạn gì.

9. Dự đoán vận trình tháng 9/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 9/2035 (Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 9/2035 (Âm lịch) thuộc Bính Tương Phá Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 9/2035 (Âm lịch) thuộc Tuất Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 9/2035 (Âm lịch): Tháng chín Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc ổn định, bạn cần tập trung để phát triển nghề nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Về tình cảm: bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè xung quanh.
Về tiền bạc: tháng này kinh tế bạn phát triển, hãy cố gắng trau dồi kiến thức thực tiến nhiều hơn để nâng cao năng lực bản thân để phát triển kinh tế cho bản thân sau này.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc đã đi vào ổn định. Bạn cần tập trung làm từ việc nhỏ trước, việc lớn sau để tạo cho bản thân mình cảm giác tự tin để gặt hái nhiều thành công nhất.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận ăn uống dễ mắc bận về đường ruột, dạ dày.

10. Dự đoán vận trình tháng 10/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 10/2035 (Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Sinh Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 10/2035 (Âm lịch) thuộc Đinh Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 10/2035 (Âm lịch) thuộc Hợi Lục Hại Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 10/2035 (Âm lịch): Tháng mười Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: các mối quan hệ của bạn đều tốt, nhưng cần chú ý quan tâm gia đình nhiều hơn.
Về tiền bạc: tháng này công việc nhiều bạn sẽ gặt hái được kinh tế cho gia đình.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc nhiều nếu không sắp xếp hợp lý bạn sẽ gặp áp lực. Hãy cân bằng giữa cuộc sống và công việc hiện tại.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.

11. Dự đoán vận trình tháng 11/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 11/2035 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 11/2035 (Âm lịch) thuộc Mậu Tương Phá Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 11/2035 (Âm lịch) thuộc Tý Tam Hợp Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 11/2035 (Âm lịch): Tháng mười một Nhâm Thân 1992 Nữ mạng công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: bạn mở rộng các mối quan hệ và bạn luôn cảm thấy tự tin, thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn có vận may về tiền bạc. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn: công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp sức.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.

12. Dự đoán vận trình tháng 12/2035 (Âm lịch) cho gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng:
Xét về mệnh: Tháng 12/2035 (Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Khắc Kim mệnh gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về thiên can: Tháng 12/2035 (Âm lịch) thuộc Kỷ Bình Hòa Nhâm thiên can gia chủ 1992 Nữ mạng.
Xét về địa chi: Tháng 12/2035 (Âm lịch) thuộc Sửu Bình Hòa Thân địa chi gia chủ 1992 Nữ mạng.
Tổng quan tháng 12/2035 (Âm lịch): Tháng chạp cuối năm Nhâm Thân 1992 Nữ mạng bắt đầu công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới.
Về tình cảm bạn cảm thấy tự tin và thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc bạn sẽ được lộc tiền bạc trong nửa cuối tháng này đưa tới. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về phương diện học tập/ công việc làm ăn bạn bắt đầu khởi động công việc của mình và gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý đi xe cộ cẩn thận tránh xây xát nhẹ không đáng có.

TỔNG KẾT

Năm 2035 là năm CỰC TỐT đối với gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng 44 tuổi.

Hàng tháng hãy truy cập vào Tử Vi Số Mệnh để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Tử Vi Số Mệnh chúc quý bạn Nhâm Thân 1992 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!


Tử Vi Số Mệnh cảm ơn quý độc giả đã luôn theo dõi bài viết trên website của chúng tôi!


Xem thêm tử vi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng các năm khác

Năm xem Nhâm Thân 1992 Nữ mạng
2024 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2024
2025 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2025
2026 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2026
2027 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2027
2028 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2028
2029 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2029
2030 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2030
2031 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2031
2032 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2032
2033 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2033
2034 Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2034



LÁ SỐ TỬ VI TRỌN ĐỜI


Họ và tên:
Giới tính:
Nhập ngày tháng năm sinh (DƯƠNG LỊCH)




Chú ý: Nhập thông tin theo dương lịch để lập lá số tử vi và bình giải lá số tử vi trọn đời được chuẩn xác!





Tử Vi Số Mệnh

  • Tử Vi Số Mệnh

    Tử Vi số Mệnh chuyên trang tử vi phong thuỷ cải biến vận hạn chuyên sâu hiệu quả!

    - Tuvisomenh.com.vn -

  • Tử Vi Số Mệnh (tuvisomenh.com.vn) là trang web tra cứu Tử Vi – Phong Thủy hàng đầu tại Việt Nam. Các chuyên gia chúng tôi sử dụng những phương pháp nghiên cứu khoa học dự báo của phương Đông và phương Tây, học thuyết âm dương ngũ hành kết hợp với bát quái và chiêm tinh học để đem tới những biện giải chính xác cho độc giả.

    • https://tuvisomenh.com.vn
    • tuvisomenh.com.vn@gmail.com
    • https://www.facebook.com/www.tuvisomenh.com.vn



Nếu bạn thấy tra cứu tử vi 1992 Nữ mạng năm 2035 tại Tử Vi Số Mệnh chuẩn xác. Hãy chia sẻ đến bạn bè cùng tra cứu!

lá số tử vi trọn đời

 

Bạn có thể tra cứu tử vi 1992 Nữ mạng năm 2035 trọn đời cho bản thân, cho con cái hoặc cho người thân, bạn bè của mình!