Tử Vi Số Mệnh
Hôm nay, Thứ năm, Ngày 28/3/2024, Bây giờ là 23 giờ 52 phút (GMT+7) | Theo dõi Tử Vi Số Mệnh trên Google News Tuvisomenh.com.vn

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng năm Nhâm Thân 2052

Tử Vi Số Mệnh gửi lời chào đầu tiên đến bạn

Tử Vi Số Mệnh luận giải tử vi 1976 Nam mạng năm 2052 về vận hạn, tình duyên, gia đạo, những khó khăn và trở ngại trong các công việc trọng đại của cuộc đời. Thay vì phải đến các thầy phong thủy xem tử vi, quý bạn 1976 Nam có thể đọc phân tích luận giải từ chuyên gia Tử Vi Số Mệnh.

Xem thêm: tử vi 1976 Nữ mạng năm 2052

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Bính Thìn 1976 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Nhâm Thân 2052 tử vi Bính Thìn 1976 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Nhâm Thân 2052 mà tử vi Bính Thìn 1976 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Bính Thìn 1976 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

tử vi theo tuổi hàng năm

Ứng dụng xem tử vi hàng năm này được các chuyên gia Tử Vi Số Mệnh xây dựng dựa trên năm sinh âm lịch và giới tính của từng người. Căn cứ vào tuổi, cung mệnh và nhiều tiêu chí khác của gia chủ đối sánh với mệnh của năm cần xem sẽ biết năm đó tuổi của mình có rơi vào sao hạn không, có phạm đại kỵ không, sức khỏe, công danh, tình duyên sẽ như thế nào.

Mọi luận giải tử vi tuổi 1976 Nam mạng trong năm Nhâm Thân 2052 tại đây đều được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia tử vi phong thủy Tử Vi Số Mệnh, đảm bảo cung cấp thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ quý bạn chủ động trước những thuận lợi hay khó khăn, trở ngại trong năm Nhâm Thân 2052.

1. Thông tin gia chủ tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng

Năm sinh 1976
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1976 77 tuổi âm lịch, 76 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1976

tử vi 1976 năm 2052
Bính Thìn 1976

Xem mệnh ngũ hành 1976 Sa Trung Thổ (Đất pha cát)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 1976 Bính
Địa chi 1976 Thìn
Cung mệnh 1976 Nam cung Càn
Năm xem 2052
Năm xem tử vi 2052

tử vi 1976 năm 2052
Nhâm Thân 2052

Xem mệnh ngũ hành 2052 Kiếm Phong Kim (Vàng chuôi kiếm)
(Mệnh Kim)
Thiên can 2052 Nhâm
Địa chi 2052 Thân

2. Bình giải tử vi Bính Thìn 1976 Nam mạng năm 2052?

2.1 - Tử vi 1976 Nam mạng năm 2052 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng năm Nhâm Thân 2052 là:
HẠN TOÁN TẬN


Hạn Toán Tận là gì? Hạn tốt hay xấu?

Nhắc đến đại hạn này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Tức là khi gặp hạn Toán Tận, gia chủ sẽ mất tiền bạc, tài sản mà không dự tính trước được. Sự mất mát này xảy ra trong 2 trường hợp: 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Song đó khi hùm hạp làm ăn chung với người khác, tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay. Đặc biệt là hạn nam mạng nặng hơn nữ mạng.

Dưới đây là các hạn khi gặp phải Toán Tận, mời bạn xem qua.

  • Khi gia chủ di chuyển trên đường dễ xảy ra tình trạng cướp giật tài sản. Nhẹ thì mất mát tiền của, tài sản, nặng thì nguy hiểm đe họa đến tính mạng, cái chết.
  • Khi hùm hạp làm ăn hoặc khai thác lấm sản, gặp phải tai nạn bất ngờ khiến công việc làm ăn trở nên khó khăn. Tiền của đầu tư ban đầu mất trắng, thua lỗ tán gia bại sản.
  • Hạn Toán Tận rất kỵ với nam mạng. Khi gặp hạn này đàn ông nên cẩn thận hơn phụ nữ. Tai nạn bất ngờ xảy ra một cách bất khả kháng không kịp đề phòng. Nếu những người kém phúc đức, vận số xấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng, cái chết. Tai nạn đột ngột này có thể là tai nạn giao thông, tai nạn sông nước hoặc tai nạn lao động, tai biến đột quỵ qua đời.

Cách hóa giải hạn Toán Tận?

Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Để bảo vệ tài sản, tiền của vốn có, gia chủ cần thực hiện những việc sau đây:

  • Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra. Không những thế còn tránh được tình trạng xay xát nguy hiểm tính mạng khi bị kẻ xấu giật đồ.
  • Trong làm ăn kinh doanh, tránh hùm hạp góp vốn với ai. Tự mình quyết định tiền của bỏ ra, đừng để người hợp tác làm ăn chung cản trở làm mất hết tiền đầu tư ban đầu.
  • Mọi việc trong cuộc sống như tình cảm gia đình, vợ chồng, các mối quan hệ nên cẩn thận và chú ý hơn. Bởi năm gặp đại hạn Toán Tận không nhẹ thì nặng, chắc chắn tai nạn bất ngờ sẽ kéo đến.
  • Để tráng các tại nạn bất thình lình xảy ra, gia chủ gặp hạn không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, tránh lưu thông bằng đường thủy. Nếu lao động trong môi trường nguy hiểm thì hết sức cẩn thận.
  • Để đảm bảo không gặp tai bay vạ gió, tai nạn bất ngờ xảy ra. Gia chủ không ra khỏi nhà khi không cần thiết, tránh ra ngoài khi thời tiết nắng mưa bất thường không may bị cảm mạo.
  • Song đó gia chủ nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, trau dồi đạo đức nhân phẩm. Thường xuyên thắp hương cửa Phật nhằm cầu bình an và may mắn.

2.2 - Tử vi 1976 Nam mạng năm 2052 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng năm Nhâm Thân 2052 là:
SAO THÁI DƯƠNG


Tên sao Ngày cúng Tính chất sao

Sao

Thái Dương

Ngày 27

hàng tháng

  • Sao hạn này là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Những năm gặp sao hạn Thái Dương chiếu mệnh thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát.
  • Bên nữ giới gặp sao hạn này chiếu mệnh thì thường hay bị đau ốm, thường gặp tai ách, làm ăn khó khăn nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.
  • Người già cả trên 6, 7 mươi gặp sao hạn này chiếu mệnh đau ốm nhẹ cũng khó qua khỏi.
  • Đàn ông đi làm ăn đắc sáng suốt, đi xa có tài lợi đắc an khang.

Sao Thái Dương là gì?

Sao Thái Dương là một "Phúc tinh tốt" với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc, giúp cho nam mệnh có khả năng thăng quan tiến chức, vạn sự đều may.

Nữ mệnh được sao Thái Dương chiếu mạng cũng rất tốt, được người bạn đời gánh vác, lo toan mọi việc, ngày càng khỏe mạnh, duyên dáng. Có thể gặp tai ách vào tháng 6 và 10 âm lịch nhưng vì đây là phúc tinh nên cũng không đáng quan ngại.

Vận hạn của sao Thái Dương được thể hiện trong bài thơ sau:

"Thái dương chiếu mệnh năm nay

Tháng mười tháng sáu có mà tiền vơ

Cầu trời lạy phật na mô

Sao tốt ở phải cây khô ra chồi

Sao tốt vận xấu than ôi

Thái dương thái bạch đi đôi khác gì

Hạn nặng phải tránh kẻo nguy

Chú ý sao tốt mắc thì hoạ lây

Thái dương thuộc mộc la cây

Mùa thu kị lăm khắc ngay tới minh

Ăn ở ngay thẳng thật tình

Làm ăn tấn tới quang minh phát tài"

 

Cúng sao Thái Dương vào ngày nào hàng tháng tốt?

Theo quan niệm truyền thống, người xưa thường làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào đầu năm để giảm nhẹ vận hạn hoặc làm hàng tháng tại chùa hoặc tại nhà để cầu xin Thần sao phù hộ cho bản thân, gia đình, con cháu được bình an, khỏe mạnh, vạn sự tốt lành, may mắn, thịnh vượng.

Lễ cúng dâng sao giải hạn sao Thái Dương thường thực hiện vào ngày 27 âm lịch hàng tháng. Thời gian cúng là từ 21 đến 23 giờ, khi cúng gia chủ thắp 12 ngọn đèn hoặc nến bố trí theo các vị trí hướng sao hiện, quay về hướng Đông lạy 12  lạy.

Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì nên đeo trang sức đá quý màu đỏ, tím (thạch anh tím), hồng ngọc, ngọc vân hồng…

Sắm lễ cúng giải sao Thái Dương cần chuẩn bị những gì?

  • Bài vị sao Thái Dương giấy vàng viết dòng chữ: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”
  • Lễ vật: Hương hoa, mũ vàng, phẩm oản, 36 đồng tiền.

Bài cúng, văn khấn cúng giải sao Thái Dương hàng tháng?

Văn khấn nghinh sao Thái Dương

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

- Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải Ách Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Nhật cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ..................................

Hôm nay là ngày ...... tháng ...... năm ..... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ) .................... để làm lễ nghinh sao giải hạn sao Thái Dương chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

2.3 - Tử vi 2052 tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng có hạn Tam Tai không?

Người tuổi Bính Thìn cần tránh các năm Tam tai: Dần, Mão, Thìn năm 2052 (Nhâm Thân).
Theo cách tính thì Gia chủ 1976 (Bính Thìn) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

bảng tính hạn tam tai

2.4 - Tử vi 2052 tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng có hạn Kim Lâu không?

Năm 2052 (Nhâm Thân) gia chủ 1976 (Bính Thìn) là 77 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ:
Không phạm Kim Lâu

xem tuổi kim lâu

2.5 - Tử vi 2052 tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng có hạn Hoang Ốc không?

Năm nay tuổi của bạn là "Nhị Nghi" không phạm HOANG ỐC. Nhì Nghi:  Có câu “Nhì Nghi tấn thất địa sinh tài”, nghĩ là làm nhà tuổi này sẽ được hưng thịnh, giàu có.

xem tuổi phạm hoang ốc

2.6 - Tử vi 2052 tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng có hạn Thái Tuế không?

Bính Thìn 1976 năm Nhâm Thân 2052 sẽ:

Không phạm Thái Tuế

2.7 - Tử vi 2052 tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng có hạn Trạch Tuổi không?

Theo hệ thống "CỬU TRẠCH VẬN NIÊN" thì gia chủ Bính Thìn 1976 năm Nhâm Thân 2052 là:

Trạch Khốc là một trong 5 trạch xấu gồm (Trạch Bại - Trạch Hư - Trạch Khốc - Trạch Quỷ - Trạch Tử).

Trạch Khốc là xấu, bởi vậy gia chủ 1976 không nên mua, xây cất hoặc sửa nhà hoặc làm các việc trọng đại khác vào năm 2052.

Người xưa có thơ rằng:

"Làm nhà cửu trạch vận từng niên

Phúc, đức, bảo, lộc phú thọ yên

Nếu gặp bại, hư, khốc, quỷ, tử

Chắc là sát chủ với thê hiền”.

Nghĩa là: Làm nhà phải chú ý trạch từng năm.

  • Các trạch tốt là Phúc, đức, bảo, lộc
  • Các trạch xấu là bại, hư, khốc, quỷ, tử trừ ra.

Tóm lại: Năm 2052 gia chủ sinh năm 1976 gặp Trạch Khốc không nên mua nhà, làm nhà hoặc sửa nhà vào năm nay!

2.8 - Tử vi 1976 Nam mạng năm 2052

Năm Mệnh Thiên can Địa chi
Năm sinh 1976 Thổ Bính Thìn
Năm xem 2052 Kim Nhâm Thân
Ngũ hành Tương Sinh Tương Khắc Tam Hợp
Điểm 4/10 1/10 3/10
Tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng đạt được 8/10 phần hợp với năm Nhâm Thân 2052

Bạn đang ở giai đoạn 6 của vận trình đời người: "Thất thập nhi tòng tâm sử dục, bất du cửu"

Tới tuổi 70, cổ lai hy thì đạt đến cảnh giới đắc đạo tâm tính và đạo đã hợp nhất, mọi thứ đã thành bản năng nên nghĩ gì hay làm gì cũng đều hợp đạo, chẳng vi phạm phép tắc (bất du cửu = không vượt ra ngoài quy tắc).

Người 70 tuổi có thể muốn gì làm nấy theo cách nghĩ của mình. Họ biết cách sống thuận theo tự nhiên, thích ứng với mọi hoàn cảnh, cũng không được vượt quá quy củ.

  • Cơm ăn không quan trọng cao lương mỹ vị hay đạm bạc đơn sơ, chỉ cần thấy ngon miệng là được. Phòng ốc không quan trọng lớn hay nhỏ, chỉ cần sống vui vẻ là được. Hãy làm những chuyện bản thân thấy hứng thú, đừng oán người, trách trời, trách đất, cũng đừng để tâm lo nghĩ quá mức tới người khác. Thấy sức khỏe suy giảm từng ngày cũng đừng hoảng hốt, thấy cái chết cận kề mỗi ngày cũng đừng khiếp sợ. Mọi thứ cứ thuận theo tự nhiên, tùy cảnh mà an.
  • Mỗi giai đoạn trong đời người đều có những trải nghiệm riêng trong từng giai đoạn ấy. Chúng ta không nhất định cứ phải làm theo một thước đo hay một chuẩn mực nào đó. Nhưng mỗi một giai đoạn chúng ta đều nên có sự kỳ vọng về bản thân mình. Tệ nhất thì 10 năm một lần chúng ta cũng nên ngẫm nghĩ lại về bản thân. Những điều không thể quên chính là hồi ức, nhưng điều vẫn tiếp diễn là cuộc sống. Hãy sống hết mình mỗi ngày để có thể sống trọn vẹn cả một đời.

Tử Vi Số Mệnh cảm ơn quý độc giả đã luôn theo dõi bài viết trên website của chúng tôi!


Xem thêm tử vi Bính Thìn 1976 Nam mạng các năm khác

Năm xem Bính Thìn 1976 Nam mạng
2024 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2024
2025 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2025
2026 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2026
2027 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2027
2028 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2028
2029 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2029
2030 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2030
2031 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2031
2032 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2032
2033 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2033
2034 Tử vi 1976 Nam mạng năm 2034



LÁ SỐ TỬ VI TRỌN ĐỜI


Họ và tên:
Giới tính:
Nhập ngày tháng năm sinh (DƯƠNG LỊCH)




Chú ý: Nhập thông tin theo dương lịch để lập lá số tử vi và bình giải lá số tử vi trọn đời được chuẩn xác!





Tử Vi Số Mệnh

  • Tử Vi Số Mệnh

    Tử Vi số Mệnh chuyên trang tử vi phong thuỷ cải biến vận hạn chuyên sâu hiệu quả!

    - Tuvisomenh.com.vn -

  • Tử Vi Số Mệnh (tuvisomenh.com.vn) là trang web tra cứu Tử Vi – Phong Thủy hàng đầu tại Việt Nam. Các chuyên gia chúng tôi sử dụng những phương pháp nghiên cứu khoa học dự báo của phương Đông và phương Tây, học thuyết âm dương ngũ hành kết hợp với bát quái và chiêm tinh học để đem tới những biện giải chính xác cho độc giả.

    • https://tuvisomenh.com.vn
    • tuvisomenh.com.vn@gmail.com
    • https://www.facebook.com/www.tuvisomenh.com.vn



Nếu bạn thấy tra cứu tử vi 1976 Nam mạng năm 2052 tại Tử Vi Số Mệnh chuẩn xác. Hãy chia sẻ đến bạn bè cùng tra cứu!

lá số tử vi trọn đời

 

Bạn có thể tra cứu tử vi 1976 Nam mạng năm 2052 trọn đời cho bản thân, cho con cái hoặc cho người thân, bạn bè của mình!